"Mbappe thật sự thích Liverpool"

17:34 Thứ tư 12/10/2022

TinTheThao.com.vnJulien Laurens cho biết Kylian Mbappe thực sự thích thú với ý tưởng đến Liverpool thi đấu, trong nỗ lực tìm đường rời khỏi PSG.

 

Ngày hôm qua, giới truyền thông 'phát sốt' với thông tin Kylian Mbappe muốn rời khỏi Paris Saint-Germain. Tiền đạo sinh năm 1998 này được cho là không còn muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng thủ đô Paris, khi cảm thấy bị ban lãnh đạo PSG phản bội và tổn thương sau những lời hứa không được thực hiện kể từ mùa hè.

 - Bóng Đá

  Kylian Mbappe sẽ rời PSG?

Nhưng ngôi sao người Pháp có thể đi đâu? Nhà báo Pháp Julien Laurens chia sẻ với CBS Sports về các động thái tiềm năng...

Laurens nói: "Tôi nghĩ Real Madrid vẫn là đội bóng ưa thích của Kylian, tất nhiên. Tôi nghĩ họ có tiền nhưng liệu họ có sẵn sàng trả khoản tiền đó vào tháng Giêng, khi Real có thể có cậu ấy miễn phí cách đây 5 tháng, nếu cậu ấy không mắc sai lầm khi gia hạn hợp đồng với PSG? Tôi không rõ.

Câu lạc bộ ở Anh? Tất nhiên. Tôi nghĩ Kylian thực sự thích Liverpool, nhưng họ không thể mua được cậu ấy ngay bây giờ. Ý tôi là, họ không đủ khả năng chi trả phí chuyển nhượng hoặc tiền lương. Chúng ta không thể quên rằng Kylian là cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất trên thế giới hiện tại.

Rất nhiều chữ 'nếu' và rất nhiều con số, nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ thúc đẩy một động thái vào tháng Giêng."

Laurens cũng tin rằng Mbappe có thể có giá lên tới 200 triệu bảng nếu được PSG bán đi vào tháng Giêng.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:36 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục