'Mbappe sẽ phải chấp nhận nếu ghi bàn ít đi khi có Messi'

19:52 Thứ năm 09/09/2021

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe đã được cảnh báo rằng anh có thể phải chấp nhận việc ghi ít bàn hơn khi Lionel Messi đã gia nhập hàng ngũ Paris Saint-Germain.

Mặc dù đã có nhà vô địch World Cup Kylian Mbappe và siêu sao Brazil Neymar trên hàng công, gã khổng lồ của Ligue 1 vẫn bổ sung một tiền đạo đẳng cấp thế giới khác vào đội ngũ của họ vào mùa hè này. Lionel Messi đang tìm kiếm thử thách mới sau khi rời Barcelona để chuyển đến Paris Saint-Germain, sẽ cố gắng giúp đội bóng này chạm tay vào chiếc cúp Champions League.

Dù vậy, huyền thoại của PSG, Pauleta, người đã ghi 109 bàn cho câu lạc bộ này, cho rằng Mbappe có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi M10: "Cậu ấy sẽ phải thích nghi. Nhưng cậu ấy sẽ phát triển rất nhiều cùng Lionel Messi tại Paris Saint-Germain. Nếu cậu ấy đủ thông minh để di chuyển tốt, tận dụng những khoảng trống do Messi và Neymar tạo ra, cậu ấy sẽ có lợi nhờ phẩm chất của họ, và cậu ấy sẽ có thể ghi nhiều bàn thắng."

Eduardo Inda on Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe được cho muốn rời PSG.

"Nhưng luôn có rủi ro rằng 1 trong 3 người sẽ ghi bàn ít hơn. Nếu đó là trường hợp của Kylian, cậu ấy sẽ phải chấp nhận nó."

Tiền đạo 22 tuổi hiện đã ghi được 135 bàn thắng sau 175 lần ra sân cho PSG. Pauleta nói thêm: "Nếu Paris Saint-Germain đã vô địch Champions League kể từ khi Neymar và Kylian đến, mọi người sẽ nói họ là một bộ đôi hoàn hảo. Nhưng vì họ không giành được nó, nên có lẽ sẽ có những lời chỉ trích."

"Nhưng tôi nghĩ họ rất hợp nhau. Họ bổ sung cho nhau. Tôi hy vọng họ sẽ thành công trong việc tạo thành bộ ba đáng gờm với Lionel Messi."

Những siêu phẩm của Mbappe:

 
Thanh Vũ | 18:54 09/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục