Mbappe lập kỷ lục trong ngày cập bến PSG

19:03 Thứ sáu 01/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ Kylian Mbappe đánh dấu ngày gia nhập PSG bằng một bàn thắng góp phần vào chiến thắng đậm của Pháp trước Hà Lan.

Trước khi cùng tuyển Pháp có trận đấu quan trọng gặp Hà Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, Kylian Mbappe đã chính thức trở thành người của PSG. Và rất nhanh chóng, chân sút trẻ 18 tuổi rất biết cách lấy lòng NHM 'Gã nhà giàu nước Pháp'.

Mbappe lập kỷ lục trong ngày cập bến PSG - Bóng Đá

 Mbappe ghi dấu ấn trong chiến thắng của Pháp.

Theo đó, Mbappe chính là cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 của Pháp trước Hà Lan bằng một tha thoát xuống và dứt điểm quyết đoán. Bàn thắng này giúp Mbappe lập kỷ lục trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Les Bleus kể từ tháng 11/1963, chỉ với 18 tuổi, 8 tháng.

Trở lại với thương vụ đã gây ra khá nhiều ồn ào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, PSG sau nhiều lần tiếp cận đã thuyết phục được AS Monaco nhả người. Cụ thể, Mbappe sẽ thi đấu cho PSG dưới dạng cho mượn và sẽ chính thức gia nhập PSG với giá 180 triệu euro sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Mùa trước, Mbappe ghi tới 26 bàn thắng trên mọi đấu trường, qua đó đưa AS Monaco vượt mặt PSG để vô địch Ligue 1, đồng thời lọt vào tới bán kết UEFA Champions League.

Video màn trình diễn của Kylian Mbappe vs Hà Lan:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:24 01/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục