Mbappe biết Messi sẽ giành Quả bóng vàng sau trận chung kết World Cup

22:37 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnThông qua GFFN, trong buổi phỏng vấn trước trận đấu của đội tuyển Pháp, tiền đạo Kylian Mbappe thừa nhận rằng Lionel Messi xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng 2023.

Tháng trước, Lionel Messi giành được danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu lần thứ 8 trong sự nghiệp của mình, vượt qua Erling Haaland và Kylian Mbappe trong cuộc đua giành một trong những giải thưởng cá nhân lớn nhất trong bóng đá.

Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy rằng việc Messi giành giải thưởng là không xứng đáng khi ngôi sao người Argentina đã có một mùa giải trung bình với Paris Saint-Germain nhưng chính những thành công tại kỳ World Cup ở Qatar đã giúp Messi vượt qua Haaland và Mbappe.

Kylian Mbappe:

Mbappe thừa nhận Messi xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng 2023.

Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu giữa Pháp với Gibraltar thông qua GFFN, Mbappe thừa nhận rằng anh biết người đồng đội cũ tại PSG sẽ giành giải thưởng danh giá này sau trận chung kết thế giới 2022: "Messi xứng đáng. Sau đêm chung kết ngày 18/12,  tôi biết anh ấy đã giành được World Cup và Quả bóng vàng. Tôi đã có một mùa giải tuyệt vời giống như Haaland nhưng khi bạn vô địch thế giới thì điều đó tạo ra sự khác biệt."

Trong lịch sử giải thưởng này, thành tích vô địch World Cup có một vai trò quan trọng trong quyết định ai sẽ giành Quả bóng vàng trong năm đó. Điều này đã xảy ra khi Luka Modric giành giải thưởng của mình vào năm 2018 và cũng là trường hợp tương tự trong năm nay.

 
Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:39 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục