Máy quét báo hung tin cho Man Utd

22:38 Thứ ba 24/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có thể sẽ thiếu vắng sự phục vụ của một ngôi sao quan trọng tại vòng 3 Premier League.

Manchester United vừa nhận hung tin về tình hình nhân sự liên quan đến trường hợp của tiền vệ Scott McTominay. Theo nguồn tin từ M.E.N, ngôi sao 24 tuổi đã gặp vấn đề về thể trạng và bị loại khỏi đội hình tham dự vòng loại World Cup cho tuyển Scotland.

Dù chưa rõ mức độ nghiêm trọng, song HLV Steve Clarke buộc phải gạt tên McTominay khỏi danh sách 26 cầu thủ tham gia cuộc đụng độ với tuyển Đan Mạch, Moldova và Áo vào tháng tới.

Nhìn City, Liverpool, Real; Man Utd có thể biết được người cần mua - Bóng Đá

 McTominay đã dính chấn thương.

Tiền vệ trung tâm này cũng không được điền tên vào đội hình xuất phát trong trận đấu giữa Man Utd và Southampton hồi cuối tuần. Dù đã vào sân thay Fred ở khoảng 14 phút cuối hiệp hai, song HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn khẳng định rằng McTominay đang vật lộn với chấn thương.

Trước tình hình hiện tại, nhiều khả năng máy quét 24 tuổi sẽ không kịp trở lại để cùng các đồng đội chạm trán câu lạc bộ Wolves tại vòng 3 Premier League. Đây được xem như tổn thất không nhỏ dành cho Man Utd, bởi ở vòng đấu trước, sự vắng mặt của McTominay đã khiến khu trung tuyến gặp khó trong việc thu hồi bóng, dẫn đến trận hòa đầy đáng tiếc.

Với tình hình này, Solsa có thể sẽ sử dụng đội hình 4-3-3 và tiếp tục đặt niềm tin vào lão tướng Nemanja Matic cùng bộ đôi Bruno Fernandes, Paul Pogba.

Solsa nhận xét về McTominay

 
Trường Sơn | 21:40 24/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục