Max Allegri: 4-0 là chưa đủ với Milan

18:00 Thứ năm 16/02/2012

Theo HLV Massimiliano Allegri, Milan chiến thắng 4-0 trước Arsenal vẫn chưa phản ánh sức mạnh của đội chủ sân San Siro.

Không có phong độ tốt trong thời gian gần đây ở Serie A khi mới chỉ thắng được có một trong 3 vòng đấu gần đây. Tuy nhiên, 90 phút ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League với Arsenal, Milan hoàn toàn lột xác: phòng ngự chắc, tấn công sắc bén và kết quả là chiến thắng 4-0 ngọt ngào trước đại diện nước Anh (-XEM CLIP).

Milan thắng đậm Arsenal nhưng Allegri chưa hài lòng

Với kết quả này, Milan coi như đặt một chân vào vòng Tứ kết Champions League năm nay nhưng HLV Allegri vẫn chưa hoàn toàn hài lòng. Theo ông, đáng ra Milan phải thắng đậm hơn thế và nếu như các chân sút của đội bóng ĐKVĐ Serie A chắt chiu hơn, ít nhất họ cũng ghi được 6 bàn vào lưới thủ thành Szczęsny.

"Tuyệt vời màn trình diễn của Ibrahimovic, của Robinho và của Milan. Trận này chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội và ghi được 4 bàn thắng. Giá như các chân sút của tôi kết thúc chính xác, tỷ số hẳn phải cao hơn, có thể là tỷ số của một séc tennis", Allegri phát biểu rất hào hứng.

"Kết quả như thế này là lợi thế lớn cho Milan trước khi chúng tôi hành quân tới London. Milan cần ghi ít nhất một bàn tại London để đảm bảo cho tấm vé đi tiếp".

Lượt về của trận đấu này sẽ diễn ra tại sân Emirates của Arsenal vào ngày 7/3. Còn ở cuối tuần này, Milan sẽ trở lại Serie A và có chuyến làm khách trên sân của Cesena ở vòng 24. Hiện tại, Rossoneri đang dẫn đầu giải quốc nội với 48 điểm.
Khương Duy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục