Maurizio Sarri: Napoli luôn chào đón cầu thủ đồng tính

13:24 Thứ tư 03/02/2016

 (TinTheThao.com.vn) - HLV Maurizio Sarri đã bị cấm chỉ đạo 2 trận vì hành vi thóa mạ người đồng nghiệp Roberto Mancini tại Cúp quốc gia Ý vừa qua. Như một cách thanh minh, mới đây thuyền trưởng Napoli đã có những phát biểu ủng hộ người đồng tính.  

Trong trận đấu với Inter Milan cách đây không lâu, HLV Sarri đã sử dụng từ "frocio" và "finocchio" có hàm ý chửi người đồng tính để bôi nhọa Mancini. Kết quả là Inter chiến thắng, Mancini bị sỉ nhục còn Sarri nhận án phạt thích đáng.

Maurizio Sarri bảo vệ người đồng tính trong bóng đá. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, mới đây trong buổi phỏng vấn với tạp chí Chi, Sarri cho biết ông chỉ châm biếm cách ăn mặc của Mancini chứ không cố ý bêu xấu người khác.

Cụ thể, ông cho hay: “Tôi thừa nhận mình đã sai, tôi chỉ muốn châm chọc một chút. Hoàn toàn không có ý nói tới giới tính của người khác.”

Ông vừa thanh minh bản thân, nhân tiện ví dụ minh họa cho lời nói của mình bằng một phát biểu khác. Theo đó, ông sẵn sàng chào đón bất cứ cầu thủ đồng tính nào gia nhập Napoli, miễn là họ có tài năng.

“Ai nói trong bóng đá không có người đồng tính? Có, tất nhiên là có. Và họ sẽ được chào đón ở Napoli. Tôi hy vọng chuyện này sẽ được kết thúc ở đây. Chúng ta phải hướng về phía trước” Sarri khẳng định.

Hiện tại, Maurizio Sarri đang cùng Napoli bay cao tại Serie A với chuỗi thành tích ấn tượng. Vị trí đầu bảng đã khiến Sarri được nâng tầm nhưng những sự cố như vừa qua không nên xảy ra thêm một lần nào nữa.

Hoàng Tâm | 13:00 03/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục