Mauricio Pochettino nói rõ quan điểm về Raheem Sterling

17:55 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, vị chiến lược gia người Argentina khẳng định ông vẫn sẽ tin tưởng cậu học cưng.

Phong độ có thể nói là thảm họa của Raheem Sterling trong thời gian gần đây khiến anh phải nhận nhiều sự chỉ trích đến từ những người hâm mộ Chelsea. Thậm chí nhiều cổ động viên "The Blues" còn sẵn sàng la ó, chửi bới cầu thủ này ngay trên sân.

Mauricio Pochettino nói rõ quan điểm về Raheem Sterling - Bóng Đá

Raheem Sterling gây thất vọng ở Chelsea.

Bất chấp những phản ứng tiêu cực đó, huấn luyện viên Mauricio Pochettino vẫn một mực bảo vệ cậu học trò. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, ông nói: "Điều chúng tôi không thể làm là tạo ra những điều lớn lao hơn từ trận đấu này".

"Vì chúng tôi biết người hâm mộ yêu mến các cầu thủ. Họ sẽ ủng hộ cậu ấy cũng như các thành viên còn lại trong đội. Raheem Sterling là mẫu cầu thủ có tinh thần và cậu ấy hiểu tất cả".

Mauricio Pochettino nói rõ quan điểm về Raheem Sterling - Bóng Đá

Mauricio Pochettino vẫn một mực tin tưởng cậu học trò.

“Chúng ta cần cẩn trọng trong cách nói chuyện và đưa ra ý kiến vì giữa mọi người cần có mối quan hệ bền chặt. Tôi chỉ muốn các cầu thủ chơi thực sự tốt. Tôi cũng phải hứng chịu sự tức giận và nỗi thất vọng của người hâm mộ. Thực tế là toàn đội đã phải chịu đựng tình huống này".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:57 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục