Matthijs de Ligt khiến Arsenal, M.U "việt vị"

06:29 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Voetbal International, trung vệ thuộc biên chế Bayern Munich khẳng định không có kế hoạch rời câu lạc bộ trong tương lai gần.

Tương lai của Matthijs de Ligt từng là một dấu hỏi khi cầu thủ người Hà Lan không được huấn luyện viên Thomas Tuchel trọng dụng trong khoảng thời gian dài. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng cầu thủ này sẽ sớm rời Bayern Munich để có thêm thời gian thi đấu.

Matthijs de Ligt khiến Arsenal, M.U

Matthijs de Ligt bất ngờ lên tiếng về tương lai.

Tuy nhiên, chia sẻ với Voetbal International mới đây, Matthijs de Ligt khẳng định không có kế hoạch rời sân Allianz Arena trong tương lai gần. Anh nói: "Khi tôi không thi đấu, ngay lập tức sẽ có một số thông tin nói rằng tôi sẽ không vui và muốn rời đi“.

"Tất nhiên cũng có những trận đấu mà tôi muốn được ra sân nhưng tôi thực sự không có lý do gì để phàn nàn. Tôi vẫn đang có khoảng thời gian tuyệt vời ở Bayern Munich và gần đây đã được thi đấu thường xuyên hơn. Tôi chưa bao giờ để những tin đồn xuất hiện trong đầu hay khiến tôi phát điên vì tôi biết thực tế là gì".

Matthijs de Ligt khiến Arsenal, M.U

Matthijs de Ligt không có ý định rời Bayern Munich trong tương lai gần.

Manchester United và Arsenal là hai câu lạc bộ đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Matthijs de Ligt trong suốt thời gian vừa qua.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:31 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục