Mất bóng 14 lần, Sancho hóa người thừa ở Dortmund

05:05 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh có ngày thi đấu mờ nhạt trong chiến thắng 2-0 của Borussia Dortmund trước Union Berlin (theo The Peoples Person).

Borussia Dortmund có chiến thắng 2-0 trước Union Berlin trong khuôn khổ vòng 24 Bundesliga. Karim Adeyemi và Ian Maatsen lần lượt ghi bàn, giúp BVB giành trọn vẹn 3 điểm. Với chiến thắng này, Dortmund đang đứng thứ 4 trên BXH Bundesliga, nhỉnh hơn một điểm so với đội đứng sau là RB Leipzig.

Dortmund bố trí Niclas Fullkrug đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ cho tiền đạo 31 tuổi là bộ ba Adeyemi, Julian Brandt và Jadon Sancho. Sancho tiếp tục trải qua ngày thi đấu thất vọng. 

Jadon Sancho’s struggles continue in Borussia Dortmund’s Bundesliga 2-0 win against Union Berlin - Bóng Đá

Sancho thi đấu thất vọng. 

Ngôi sao người Anh không tung ra cú sút trúng đích nào, có một lần qua người thành công xuyên suốt 45 phút đầu tiên. Bước sang hiệp 2, Sancho không cải thiện lối chơi, anh tỏ ra mờ nhạt ở mặt trận tấn công.

Phút 88, HLV Edin Terzic quyết định rút Sancho ra nghỉ và tung Ramy Bensebaini vào sân. Sancho có màn trình diễn đáng quên trong chiến thắng của đội nhà. Ngôi sao được mượn về từ Man United có đến 14 lần để mất bóng, không sở hữu dấu ấn đáng kể nào trên hàng công Dortmund.

Với phong độ kém cỏi, Sancho khó lòng thuyết phục Dortmund mua đứt anh từ Man United. Về phía Quỷ đỏ, đội bóng nước Anh nhiều khả năng tìm cách đẩy Sancho rời đi ở mùa hè 2024.

Anh Nguyễn | 04:35 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục