Mason Greenwood thất bại trong bài test với Barcelona

06:30 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo được cho mượn của Man United, Mason Greenwood vừa có trận đấu đáng quên trong thất bại thảm hại 0-4 của Getafe trước Barcelona.

FC Barcelona thừa hiểu sự nguy hiểm của Mason Greenwood. Theo đó, họ có kế hoạch tốt để hạn chế tối đa tầm hoạt động của anh. Mỗi khi Greenwood có bóng, anh lại được các cầu thủ phòng ngự đội chủ sân Camp Nou vây quanh.

Mason Greenwood has game to forget in his biggest test yet as Getafe lose 4-0 to Barcelona - Bóng Đá

 Greenwood chơi không tốt trước Barca.

Ngôi sao Tam sư đã cố gắng để tạo ảnh hưởng. Anh hoàn thành 2 đường chuyền quyết định, nhưng không thể tạo ra tác động lớn cho đội bóng như thường lệ. Greenwood kết thúc trận đấu chỉ với 32 lần chạm bóng, hoàn thành 16/20 đường chuyền.

Dù đá ở cánh, anh không tung ra được bất kỳ quả tạt thành công nào trong số ba đường tạt bóng của mình. Điều tồi tệ hơn là Greenwood để mất quyền kiểm soát bóng 11 lần, cao nhất Getafe (theo số liệu thống kê từ Sofascore).

Dù sao, việc Getafe thất bại là lỗi của cả hệ thống. Barcelona đã tỏ ra vượt trội hoàn toàn trên sân nhà Camp Nou và hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng 4-0, nhờ các pha lập công của Raphinha, Joao Felix, Frenkie de Jong, Fermín López. Greenwood và các đồng đội sẽ có cơ hội vực dậy sau thất bại này khi tiếp đón Las Palmas vào ngày 2/3.

Minh Tuấn | 05:32 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục