Martinez: 'Tôi yêu Nina bằng tất cả tâm hồn của mình'

19:57 Thứ hai 04/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Inter Milan đang có cuộc sống hạnh phúc cả trong sân cỏ và ở đời sống riêng.

Sau chiến thắng của Inter trước Sassuolo, Lautaro Martinez đã chạy ngay về nhà để gặp cô con gái nhỏ của mình. Mới đây, anh đã đăng hình chụp với con gái Nina lên trang cá nhân và ghi: "Tôi yêu cô ấy bằng tất cả tâm hồn của mình."

Nina là con của Martinez với người đẹp Agustina Gandolfo. Ngoài vai trò người mẫu, cô gái tóc vàng xinh đẹp này cũng là một người có ảnh hưởng trên Instagram. Cô ấy đã nhanh chóng thu hút được 842.000 người theo dõi bởi vẻ đẹp cuốn hút của mình. Gandolfo thường xuyên chụp ảnh tạo dáng trong những bộ đồ bơi hở bạo, những chiếc váy ôm sát tôn dáng, quyến rũ.

martinez nina - Bóng Đá

 Vợ và con của Martinez.

Martinez đã được liên hệ với Arsenal vào mùa hè. David Ornstein đã xác nhận sự quan tâm của Arsenal đối với cầu thủ 24 tuổi, với Lacazette được đề cập như một phần của thỏa thuận. Athletic cũng đưa tin Martinez sẽ quan tâm đến việc chuyển đến Arsenal, nhưng sau cùng anh ở lại Inter.

Sau đó, các báo cáo cho biết Tottenham đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 60 triệu bảng cho tiền đạo này nhưng người đại diện của Martinez cho biết cầu thủ này rất hạnh phúc khi ở Ý: "Lautaro hạnh phúc ở Inter và ở Ý. Quyết định của cậu ấy là ở lại."

"Mối quan hệ với Inter là hoàn hảo. Lautaro bình tĩnh, đúng là đã có những lời đề nghị nhưng hôm nay cậu ấy cảm thấy thoải mái và chúng tôi sẽ ngồi lại để nói về tương lai."

Những khoảnh khắc đẹp của Martinez:

 
Thanh Vũ | 19:27 04/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục