Martinelli tỏa sáng cùng Arsenal chứng minh điều Klopp đã tiên tri

21:40 Chủ nhật 19/12/2021

TinTheThao.com.vnĐược tin dùng trên hàng công, Gabriel Martinelli đã ngay lập tức tỏa sáng trong chiến thắng mới đây của Arsenal.

Rạng sáng nay, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Leeds United. Ngay ở phút thứ 16, Gabriel Martinelli mở tỷ số cho Pháo thủ sau một pha chớp thời cơ và dứt điểm quyết đoán. Chỉ 12 phút sau, nhận đường chọc khe của Granit Xhaka, Martinelli bứt tốc và dứt điểm tinh tế, nâng tỷ số lên 2-0. Arsenal sau đó có thêm 2 bàn nhờ công của Bukayo Saka và Smith Rowe, xen kẽ là bàn gỡ của Raphinha bên phía chủ nhà.

Cú đúp vào lưới Leeds là bàn thắng thứ 4 của Martinelli trong 6 trận ra sân gần nhất. Tiền đạo người Brazil hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ sau khi trở lại từ chấn thương. 

Martinelli tỏa sáng cùng Arsenal chứng minh điều Klopp đã tiên tri - Bóng Đá

Martinelli đang chơi thăng hoa.  

Đáng chú ý, phong độ thăng hoa của Martinelli cũng trùng với giai đoạn chân sút chủ lực của Pháo thủ, Pierre-Emerick Aubameyang sa sút và phải nhận án treo giò nội bộ từ đội bóng do vi phạm kỷ luật. 

Mặc dù được HLV Mikel Arteta bố trí chơi như 1 tiền đạo cánh nhiều hơn nhưng thực tế, tiền đạo người Brazil là mẫu cầu thủ đa năng khi anh còn có thể thi đấu trong vai trò trung phong cắm và điều này có thể mang đến cho thuyền trưởng Pháo thủ thêm nhiều sự lựa chọn. 

Trong bối cảnh Arsenal nhiều khả năng sẽ chia tay Pierre-Emerick Aubameyang vì những rắc rối cá nhân mà tiền đạo này mang lại, trong khi cả Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah đều không có ý định gia hạn hợp đồng, Pháo thủ dĩ nhiên sẽ thiếu vắng đi một phương án hiệu quả trong vai trò số 9. 

Liverpool boss Jurgen Klopp reacts to Chelsea dropping crucial points in title race - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp từng có lời tiên đoán về Gabriel Martinelli.  

Lúc này, tài năng của Martinelli có thể được phát huy vì trên hết, trước khi gặp chấn thương, anh cũng đã từng có khoảng thời gian sắm vai chân ghi bàn chủ lực của đại diện Bắc London. 

Đáng chú ý, trong quá khứ, HLV Jurgen Klopp đã từng có một nhận xét đáng chú ý về tiền đạo người Brazil. Cụ thể, chiến lược gia người Đức cho biết: "Gabriel Martinelli còn rất trẻ nhưng cậu ấy đã cho thấy mình là một tài năng của thế kỷ này. Cậu ấy là một tiền đạo tuyệt vời và vẫn đang cho thấy sự tiến bộ của mình". 

Giờ đây, lời tiên tri của Klopp đang có phần ứng nghiệm và nếu tiếp tục duy trì phong độ này, anh hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa và chứng minh rằng biệt danh "Cristiano Ronaldo mới" - người cũng là thần tượng của chính Martinelli là hoàn toàn đúng đắn. 

(Lược dịch từ The Mirror) 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Gabriel Martinelli trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 21:10 19/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục