Martinelli tiết lộ "cây hài" ở Arsenal

10:23 Thứ ba 04/10/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ vui tính nhất Arsenal đối với Gabriel Martinelli mới chỉ ra sân thi đấu 185 phút ở mùa giải này.

 

Gabriel Martinelli đã tham gia vào phần hỏi và đáp với người hâm trên mạng xã hội và đã tiết lộ một số thông tin về anh cũng như Arsenal.

Tiền đạo người Brazil đã rất xuất sắc cho đến nay trong mùa giải này và chính màn trình diễn của anh đã dẫn đến việc Emerson Royal phải triệt hạ và bị đuổi khỏi sân vào cuối tuần mới đây. Martinelli hiện là người đá chính mỗi tuần cho Pháo thủ và được hy vọng có cơ hội ở đội tuyển Brazil tại Qatar.

Martinelli ấn tượng với Fabio Vieira - Bóng Đá

 Vieira là cầu thủ vui tính nhất của Arsenal.

Ngoài việc là một cầu thủ giỏi, Martinelli còn có vẻ là một người hòa đồng. Anh thích tham gia vào các trang mạng xã hội và giao lưu với người hâm mộ. Và điều thú vị dành cho các CĐV Arsenal, khi trả lời câu hỏi ai là cầu thủ hài hước nhất trong phòng thay đồ, Martinelli đã gọi tên Fabio Vieira.

Vieira là sự bổ sung mới ở Arsenal. Sau khi ký hợp đồng vào mùa hè, anh vẫn chưa thể cạnh tranh cho vị trí của mình trong đội hình chính Arsenal và thực sự chỉ mới chơi 185 phút mùa giải này.

Nhưng việc trở thành một nhân vật nổi bật trong phòng thay đồ luôn là một điều quan trọng và anh là kiểu cầu thủ mà mọi đội bóng cần. Thời gian ra sân của Vieira sẽ đến, nhưng hiện tại, anh cần tiếp tục làm những gì mà anh đang làm tốt.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:25 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục