Martin Keown xúi giục Arsenal giật mục tiêu của Tottenham

16:19 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Martin Keown đã hối thúc Pháo thủ tranh giành mục tiêu mà đại kình địch Tottenham đang theo đuổi.

Adama Traore được xem là một trong những ngôi sao chạy cánh hàng đầu Premier League hiện nay. Tuyển thủ Tây Ban Nha sở hữu tốc độ, khả năng qua người và nền tảng thể chất lý tưởng. Traore được đánh giá sẽ phù hợp với những đội bóng hàng đầu châu Âu.

Ngôi sao 25 tuổi được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Antonio Conte. Chiến lược gia người Italia đã vạch ra chiến lược giúp Tottenham cạnh tranh với các ông lớn trong vài năm tới, và ông xem Traore là phương án tăng cường hành lang biên. Tốc độ, kỹ thuật và sức mạnh của cầu thủ sinh năm 1996 hứa hẹn sẽ là wing-back chất lượng trong sơ đồ 3-4-3 của Conte.

Martin Keown urges Arsenal to hijack Tottenham's £20m transfer target in January window - Bóng Đá

 Martin Keown muốn Arsenal chiêu mộ Traore.

Tuy nhiên cựu cầu thủ Martin Keown đã xúi giục Arsenal phá bĩnh thương vụ này. Phát biểu trên BBC Final Score, Keown cho biết: “Đôi lúc tôi cảm thấy Traore thật tuyệt vời. Tôi sẽ ký hợp đồng với anh ấy nếu tôi là người quản lý. Arsenal – tiến đến và mua anh ấy!

Hợp đồng của Traore với Wolves sẽ đáo hạn vào năm 2023. Mới đây HLV Bruno Lage tiết lộ: “Không, hiện tại tôi không biết gì về lời đề nghị cho Adama.

Điều duy nhất tôi có thể nói là nó vẫn giống như Adama kể từ ngày đầu tiên. Mỗi ngày anh ấy tập luyện tốt và làm mọi thứ như thể một chuyên gia. Không có gì thay đổi.”

Adama Traore tập luyện trên ĐTQG

 
Endo | 15:49 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục