Martin Keown: "Một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy là tương lai của Arsenal"

19:58 Chủ nhật 30/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Arsenal đã thúc giục ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates nhanh chóng hoàn tất chiêu mộ ngôi sao người Brazil ngay mùa hè này.

 

 Arsenal giành Siêu cúp Anh 2020/2021

Gabriel Magalhaes đang thu hút sự chú ý của các trang tin tức chuyển nhượng thời gian qua khi anh được Arsenal đặc biệt quan tâm. Theo truyền thông Anh Quốc, Pháo thủ thành London đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Gabriel, ngôi sao người Brazil sẽ ký kết hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Emirates.

Cựu danh thủ Arsenal, Martin Keown đã thúc giục ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates nhanh chóng hoàn tất chiêu mộ Gabriel ngay mùa hè này. Ngôi sao người Brazil hứa hẹn sẽ mang đến sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ đội bóng thành London bên cạnh những William Saliba, Pablo Mari, David Luiz.

Martin Keown claims Arsenal transfer target Gabriel Magalhaes is ‘the future’ of Mikel Arteta’s side - Bóng Đá

Martin Keown khuyên Arsenal nên nhanh chóng mang Gabriel về sân Emirates. 

"Tôi hy vọng thực sự anh ấy sẽ ký hợp đồng với Arsenal. Gabriel là mẫu ngôi sao mạnh mẽ, nhanh nhẹn và thuận chân trái. Tôi đã xem màn trình diễn của Gabriel với Chelsea mùa giải năm ngoái," Martin Keown chia sẻ với BT Sport.

"Một cầu thủ tuyệt vời, tôi nghĩ Gabriel là tương lai nơi hàng thủ Arsenal. Anh ấy nhận thức rất nhanh sự nguy hiểm đe dọa đến khung thành đội nhà. Gabriel sở hữu tố chất của nhà lãnh đạo. Tôi thực sự hy vọng anh ấy sẽ trở thành cầu thủ của Arsenal. Điều đó sẽ đem đến an toàn cho khung thành Pháo thủ dù họ sử dụng sơ đồ chiến thuật 3 hay 4 hậu vệ. Tôi nghĩ anh ấy có thể chơi tốt ở cả 2 hệ thống,".

Anh Nguyễn | 19:28 30/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục