Martin Keown: "Không có tiền vệ phòng ngự nào xuất sắc hơn cậu ấy"

11:24 Thứ hai 31/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu sao Arsenal có những trải lòng về một cầu thủ hiện vẫn đang gây sốt Châu Âu, nhất là sau trận chung kết Champions League 2020/21.

Chelsea vừa đánh bại Manchester City trong một trận chung kết Champions League được đánh giá là rất chóng vánh. Thực tế, đội hình mà Pep Guardiola đưa ra từ đầu có những sự điều chỉnh khó hiểu, và chính điều này khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha bị Thomas Tuchel khai thác một cách mạnh mẽ.

Sự thiếu cân bằng ở tuyến tiền vệ của Man City, trong bối cảnh Chelsea có một N'Golo Kante quá xuất sắc làm cho tuyến giữa gần như chỉ là sự kiểm soát bóng của đội chủ sân Stamford Bridge. Dù có những lúc The Blues lùi sâu, nhưng tính cơ động và những pha cắt bóng kịp thời giải vây cho đồng đội của Kante là điểm nhấn khiến các màn hãm thành từ Man City trở nên bất lực.

Mới đây, phát biểu về N'Golo Kante, Martin Keown, cựu sao Arsenal đã có những trải lòng thẳng thắn:

MARTIN KEOWN: N'Golo Kante is the finest defensive midfielder in the world - and you could make a case  - Bóng Đá

Kante nâng cúp cùng Chelsea.

"Hiện tại, không có tiền vệ phòng ngự nào xuất sắc hơn cậu ấy. Kante là ngôi sao phòng ngự tốt nhất mọi thời đại? Điều này thật khó nói, nhưng tài năng của cậu ấy đã quá rõ ràng."

"Tôi thật may mắn khi được thi đấu bên cạnh Patrick Vieira và Gilberto Silva. Những danh thủ đó cung cấp cho bạn sự bảo vệ và độ tin cậy, bạn cảm thấy an toàn hơn khi ở phía trước của họ. Kante mang lại điều đó cho hàng thủ Chelsea."

"Maurizio Sarri từng thử nghiệm Kante thi đấu ở một vị trí khác nhưng Thomas Tuchel đang sắp xếp Kante chơi bóng ở nơi mà cậu ấy có phong độ tốt nhất. Chelsea đã có một món hời tuyệt đối khi chi 32 triệu bảng cho cậu ấy vào năm 2016."

Tuchel phát biểu về Chelsea: 

 
Minh Trí | 10:26 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục