Marseille ra giá cho ngôi sao Senegal

07:35 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fabrice Hawkins, cầu thủ người Senegal đang được câu lạc bộ Ligue 1 rao bán để cân bằng quỹ lương.

Olympique de Marseille sẵn sàng cho phép Ismaila Sarr ra đi trong kỳ chuyển nhượng hiện tại với giá 13 triệu euro, bất chấp tuyển thủ người Senegal mới chỉ gia nhập vào mùa hè từ Watford.

Marseille trước đây được cho là muốn bán một trong những cầu thủ tấn công của họ vào tháng 1, với các báo cáo cho rằng Sarr hoặc Vitinha sẽ là những ứng cử viên có khả năng cao nhất. 

Empty

 Sarr đang được rao bán.

Điều này là do câu lạc bộ ngày càng thận trọng về quỹ lương đang bị Ligue 1 theo dõi. Do đó, họ sẽ cần phải bán một trong những cầu thủ của mình nếu muốn tăng cường lực lượng trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng hiện tại.  

Việc cho phép Sarr ra đi có thể là cần thiết nếu Marseille tiếp tục muốn ký hợp đồng với Giovanni Reyna từ Borussia Dortmund. Tuy nhiên, theo Fabrice Hawkins, sự quan tâm đối với cầu thủ chạy cánh người Senegal chỉ đang đến từ Villarreal với một hợp đồng cho mượn. 

Marseille rất muốn bán tiền vệ này vì điều đó sẽ giúp họ giải quyết vấn đề trước khi tháng 1 khép lại. Đội bóng đã đặt giá ở mức 13 triệu euro.

Đăng Nguyễn | 06:37 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục