Marseille đạt đồng thuận với HLV Marcelo Bielsa

15:45 Thứ hai 21/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – HLV Marcelo Bielsa đã được đội bóng Pháp liên hệ trong nhiều tuần qua. Và mới đây, phó chủ tịch của Marseille đã xác nhận thỏa thuận giữa hai bên đã được đồng ý sơ bộ.

Theo lời vị phó chủ tịch Vincent Labrune, CLB Marseille đã đạt đồng thuận không chính thức về chiếc ghế HLV trưởng. Qua đó, Bielsa sẽ nhận trách nhiệm dẫn dắt đội bóng Pháp vào mùa giải sau.

Bielsa sắp trở lại với bóng đá châu Âu cùng Marseille

Với trận 0-0 khi tiếp đón Lille mới đây, Marseille vẫn dậm chân tại vị trí thứ 6 trên BXH Ligue 1. Đây là điều mà ban lãnh đạo đội bóng giàu truyền thống của Pháp không mong đợi. Kết quả trên dẫn đến việc liên hệ với cựu HLV của Argentina, Chi Lê và Athletic Bilbao để dẫn dắt Marseille vào mùa sau.

Labrune phát biểu: “Chúng tôi đã có sự đồng thuận sơ bộ, chỉ còn cần xác định thời gian thảo hợp đồng nữa. Tình thế của CLB không thể lơ là, và cần được giải quyết tốt hơn. Tôi tự tin khẳng định Marseille sẽ có một HLV đẳng cấp vào mùa giải sau”.

Marcelo Bielsa từng nổi danh trong quá khứ với việc dẫn dắt Argentina từ năm 1998-2004, sau đó ông từng có thời gian dẫn dắt cà tuyển Chi Lê. Năm 2011, Bielsa đến với Athletic Bilbao và ngay lập tức gây tiếng vang với việc đưa Bilbao nhỏ bé vào đến 2 trận chung kết Cúp nhà Vua và EuropaLeague mùa 2011/12. Tuy nhiên, ông không thể chạm đến vinh quang cao nhất trong cả 2 trận chung kết này.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục