Mario Balotelli sẽ trở thành “vua phá lưới”?

10:03 Thứ năm 07/06/2012

Không hiểu sao tôi lại có linh cảm rằng chàng tiền đạo lắm tài nhiều tật của tuyển Ý sẽ “tỏa sáng” tại vòng chung kết Euro 2012.

Nói Balotelli lắm tài nhiều tật có lẽ chưa chuẩn lắm, vì tật xấu của anh này rõ ràng nhiều hơn cái tài của chính anh ta.

Tuy nhiên, Balotelli dường như lại có tiềm năng rất lớn để trở thành một “sát thủ” tại giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu cấp đội tuyển quốc gia năm nay.

Liệu Mario Balotelli có trở thành vua phá lưới tại Euro 2012 - Ảnh: AFP

Nếu "bad boy" không thể trở thành "vua phá lưới" bằng việc ghi nhiều bàn thắng nhất giải, nhiều khả năng anh sẽ trở thành “vua phá lưới” theo… đúng nghĩa đen của từ.

Thì có gì khó hiểu đâu! Bạn hãy tưởng tượng khi anh chàng này sút hỏng một quả penalty chẳng hạn. Cơn điên bốc lên, và "bad boy" sẽ xông đến phía thủ thành đối phương, nghiến răng nghiến lợi rồi dùng chân, dùng tay… xé toang lưới.

Bạn đừng ngạc nhiên nhé? Vì với một người như Balotelli thì có việc gì mà anh ta không dám làm, phải không nào?

Hẳn bạn còn nhớ “ngựa chứng” này đã từng dùng phi tiêu nhắm đến người đồng đội chỉ để… giải khuây, đốt pháo hoa trong buồng tắm cho… đỡ buồn, và hậu quả là tí nữa đốt cả căn nhà. Đấy là chưa kể chuyện tiền đạo đang khoác áo Man City còn thách đố cậu em trai Enoch Balotelli uống nước tiểu của… chính mình!?

Giờ thì bạn đã tin chuyện Mario Balotelli có thể sẽ trở thành “vua phá lưới” tại vòng chung kết Euro năm nay rồi

Nguyễn Văn Du | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục