Marcus Thuram: “Chúng tôi thân nhau như anh em”

13:45 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN, tiền đạo người Pháp tin rằng các cầu thủ Inter Milan đang có sự đoàn kết trong tập thể.

Ở trận đấu muộn thuộc vòng 16 Serie A, Inter Milan đã không gặp quá nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tới sân Olimpico của đội chủ nhà Lazio. Lautaro Martinez và Marcus Thuram lần lượt điền tên lên bảng tỷ số giúp thầy trò Simone Inzaghi dễ dàng giành trọn 3 điểm.

 - Bóng Đá

 Marcus Thurma đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Inter Milan.

Phát biểu sau trận đấu với DAZN, Marcus Thuram tỏ ra vô cùng hài lòng về tinh thần thi đấu cũng như sự đoàn kết của cả tập thể. Tiền đạo người Pháp cũng tin rằng Inter Milan sẽ có cơ hội vô địch Serie A hay thậm chí cả Champions League nếu tiếp tục giữ vững phong độ này.

Tiền đạo Inter Milan nói: “Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt, tạm thời hơn Juventus 4 điểm, nhưng chỉ mới là tháng 12 và còn một chặng đường rất dài phía trước. Tôi cố gắng làm hết sức mình, giúp đỡ đồng đội và giành chiến thắng trong các trận đấu. Nếu tôi ghi bàn thì điều đó cũng tuyệt vời, nhưng điều quan trọng là tất cả chúng tôi đã thắng"

 - Bóng Đá

 Inter Milan đang có sự đoàn kết trong tập thể.

Nicolo Barella là một cầu thủ tuyệt vời và tôi luôn cảm thấy vui mừng khi nhận được đường kiến tạo từ anh ấy. Đây là một tập thể gồm những chàng trai tốt, thích tập luyện và làm việc cùng nhau, chúng tôi thân nhau như anh em”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:47 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục