Marco Reus bình thản trước chiến thắng

12:28 Thứ hai 17/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phát biểu với báo chí sau chiến thắng hào hứng trước Borussia Mönchengladbach trong trận đầu tiên ở Bundesliga, ngôi sao số 1 của Dortmund Marco Reus hoàn toàn tỏ ra không bất ngờ trước kết quả này.

Dortmund đã có khởi đầu hoàn hảo. Ảnh: Internet.

Tân HLV Thomas Tuchel và các học trò đã có khởi đầu vô cùng ấn tượng, khi hạ CLB đã đứng thứ 3 Bundesliga mùa trước, Gladbach tới 4 bàn không gỡ. Đây là thất bại đậm đà hiếm hoi của Gladbach sau hơn một mùa giải.

Trong chiến thắng ở Signal Iduna Park, cả Henrikh Mkhitaryan,  Pierre-Emerick Aubameyang, đã chơi xuất sắc, khi ghi tới ba bàn thắng. Nhưng nhân vật quan trọng nhất trong đội hình Vàng-đen lại luôn là Marco Reus. Chính cầu thủ tài hoa này đã ghi bàn mở tỷ số, giúp Dortmund dễ đá hơn rất nhiều.

"Tôi không ngạc nhiên về việc mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ. Đây là bài kiểm tra hết sức quan trọng. Gladbach luôn là một đội bóng rất mạnh. Họ sẽ tham dự Bundesliga mùa này và đã là đội chơi tốt nhất mùa trước," Reus trả lời phỏng vấn trang bundesliga.com.

"Nhưng chúng tôi đã gây cho họ rất nhiều áp lực. Chúng tôi đã không phạm sai lầm nào như mùa giải năm ngoái. Chúng tôi luôn bình tĩnh trong tấn công và dâng lên đúng thời điểm. Toàn đội luôn muốn chơi bóng đá tấn công."

Chiến thắng giòn giã này đã giúp Dortmund tạm thời vươn lên đứng thứ hai trên BXH Bundesliga, xếp sau Bayern Munich, đội đã thắng Hamburg tới 5 bàn.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục