Marc Gasol tái phát chấn thương ở bụng

16:13 Chủ nhật 24/03/2013

Cầu thủ người Tây Ban Nha Marc Gasol của Memphis Grizzlies đã bị tái phát một chấn thương ở bụng mà anh đã gặp phải hôm 06/03. Và theo NBC Sports, cầu thủ này sẽ phải vắng mặt trong một khoảng thời gian chưa biết rõ là bao lâu.

Gasol đã thi đấu tất cả các trận đấu kể từ hôm 06/03 mà không gặp phải vấn đề gì, điều này cho thấy chấn thương khi đó chưa tiến triển một cách nghiêm trọng để buộc cầu thủ này ngồi ngoài. Tuy nhiên giờ đây Gasol sẽ phải nghỉ ít nhất là 1 trận đấu để chữa trị chấn thương, đó là trận đấu với Boston Celtics của Memphis Grizzlies vào ngày mai.

Marc Gasol. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu hôm thứ Năm vưà rồi với New Orleans Hornets, Marc Gasol vẫn thi đấu bình thường (chơi tổng cộng 38 phút), ghi 16 điểm, đóng góp thêm 6 pha bắt bóng bật bảng, 4 kiến tạo và 4 pha cắt bóng.

Memphis Grizzlies, đội bóng của Marc Gasol, hiện đang đứng thứ 5 ở khu vực miền Tây, đứng dưới Clippers và đứng trên Nuggets với những khoảng cách tương đương một trận thắng. Mặc dù vậy, Grizzlies không mấy tỏ ra lo lắng khi với vị trí hiện tại, họ vẫn dư sức giành vé tham dự play-off với 8 trận còn lại trong lịch thi đấu. Tuy nhiên nếu Gasol vắng mặt trong một thời gian dài cho đến những vòng play-off đầu tiên, thì đó mới là một bất lợi to lớn dành cho Grizzlies.

Gasol là một trong những cầu thủ đóng góp nhiều nhất cho đội bóng của anh màu này, về cả hai khía cạnh tấn công lẫn phòng ngự. Trung bình mỗi trận Gasol thi đấu 35 phút, ghi 14,3 điểm và có 7,8 lần bắt bóng bật bảng.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục