Marc Gasol đau đầu với tình trạng của Grizzlies

22:30 Chủ nhật 03/12/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến đội bóng của mình phải nếm trải thất bại từ trận này qua trận khác, Marc Gasol cho biết anh đang dần bất lực.

Thời điểm hiện tại, cả bầu trời “xám xịt” đang bám lấy Memphis Grizzlies khi đội bóng này đã phải trải qua trận thua thứ 11 liên tiếp trên sân của Cleveland Cavaliers. Cộng với những lùm xùm xoay quanh câu chuyện HLV David Fizdale bị sa thải trước đó khiến viễn cảnh của Grizzlies càng trở nên tồi tệ hơn.

3

 Grizzlies chơi không tệ trước Cavaliers, nhưng lại gục ngã ở thời điểm cuối.

Trong trận thua mới đây, nói một cách công bằng, Grizzlies đã chơi cực tốt cho đến thời điểm cuối cùng để cân bằng cách biệt 109-109, khiến cả đội hình của Cavaliers phải choáng váng. Tuy vậy, trong vòng 1 phút cuối cùng, các cầu thủ của Grizzlies đã không giữ được bình tĩnh và bị LeBon James ghi liền một mạch 7 điểm và đành chấp nhận thua cuộc đầy đau đớn.

Trước viễn cảnh đó, Marc Gasol đã lên tiếng phàn nàn trên tờ The Commercial Appeal: Đây là điều khiến tôi phải đau đầu nhất. Làm sao để đội bóng của tôi chơi tốt ở thời điểm cuối trận đấu, đặc biệt là ở mặt trận phòng ngự? Không thể tha thứ cho trận thua vừa rồi bởi toàn đội đã làm tốt trong phần lớn thời gian trận đấu, nhưng lại để thua ở thời điểm then chốt.”

marc-gasol-1

 Grizzlies đang rơi vào tình cảnh quá khó khăn.

Thời điểm hiện tại, Grizzlies đã rơi xuống vị trí thứ 13 trên BXH miền Tây và chỉ hơn đội đứng dưới đúng 1 trận thắng. Nếu không sớm cải thiện tình hình, gần như chắc chắn Grizzlies sẽ phải nói lời chia tay với vòng Play-off năm nay.

Highlight trận Memphis Grizzlies - Cleveland Cavaliers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:00 03/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục