Chửi CĐV trên sân, sao Clippers bị phạt nặng

21:27 Chủ nhật 03/12/2017

TinTheThao.com.vnSau những lời lẽ không hay về phía NHM, Austin Rivers đã chính thức nhận án phạt từ phía BTC giải đấu NBA.

Trong trận đấu cách đây không lâu giữa LA Clippers và Utah Jazz. Shooting Guard Austin Rivers đã buông những lời lẽ không hay về phía CĐV đang theo dõi trận đấu trên sân. Chính vì thế, BTC NBA đã tiến hành mổ băng để xem lại tình huống, trước khi đưa ra quyết định phạt 25.000 USD nhằm răn đe cho hành động của Rivers.

hi-res-81891afd6bdd21037b2029bd2c7e4990_crop_north

 Austin Rivers bị phạt vì những phát ngôn không đúng mực.

Trong trận đấu này, Clippers phải trải qua trận thua thảm hại 107-126 và đó là một phần nguyên nhân khiến Rivers không giữ được sự bình tĩnh trên sân. Ngay sau khi vụ việc diễn ra, cầu thủ của Clippers đã đích thân viết những dòng xin lỗi CĐV trên trang Twitter của mình.

“Tôi thật lòng xin lỗi NHM vì đã sử dụng thứ ngôn ngữ đó. Đơn giản là tôi chỉ muốn làm việc hết mình. Và tôi đã sai, xin lỗi tất cả một lần nữa! yêu các bạn”, Rivers viết trên trang cá nhân.

Austin-Rivers

 Bóng đen đang bao trùm Rivers và các đồng đội ở mùa giải này.

Sau chặng khởi đầu khá thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp, bóng đen đã bao trùm Clippers từ thời điểm đó đến nay. Vừa qua, đoàn quân của HLV Doc Rivers mất sự phục vụ của Blake Griffin trong vòng hai tháng vì chấn thương đầu gối. Còn trước đó, Patrick Beverley chấn thương và không rõ đến khi nào mới có thể trở lại. Hiện tại, Clippers đã thua đến 10 trong 13 trận gần nhất. Hiện tại, Clippers đang xếp thứ 10 ở miền Tây với chỉ 8 chiến thắng và 13 thất bại.

Tình huống văng tục của Austin Rivers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:00 03/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục