Marc Cucurella chỉ ra điều Mauricio Pochettino còn thiếu ở Chelsea

17:57 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với NBC Sport, hậu vệ người Tây Ban Nha tin rằng Chelsea cần thêm những cầu thủ có kinh nghiệm.

Dù chi ra đến 400 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn không thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng khi tạm thời xếp thứ 11. Thành tích này đương nhiên không thể khiến những người hâm mộ Chelsea cảm thấy hài lòng.

Marc Cucurella vẫn lạc quan về mùa giải năm nay của Chelsea - Bóng Đá

Marc Cucurella muốn cải thiện tình hình của Chelsea hiện tại.

Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây với NBC Sport, hậu vệ Marc Cucurella đã chỉ ra một trong những điều mà chiến lược gia người Argentina cần có để sớm đưa "The Blues" trở lại.

"Đây là một quá trình. Chúng tôi chưa hoàn toàn cảm thấy hài lòng với kết quả hiện tại, nhưng chúng tôi còn 10 hoặc 15 trận nữa để kết thúc mùa giải. Chúng tôi có thể hoàn thành nó một cách tốt nhất”, anh nói.

Marc Cucurella vẫn lạc quan về mùa giải năm nay của Chelsea - Bóng Đá

Marc Cucurella cho rằng Chelsea cần những cầu thủ có kinh nghiệm.

"Đây là mùa giải đầu tiên của Mauricio Pochettino, sự kỳ vọng mà ban lãnh đạo và người hâm mộ đặt vào ông ấy quá lớn. Ông ấy đã tiếp quản một đội hình cần nhiều thời gian hơn để lấy lại sự sung mãn. Mọi chuyện có thể đã khác và nhanh hơn nếu ông ấy có thêm những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:59 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục