Maradona cậy quen biết 'làm càn'

08:30 Thứ sáu 06/09/2013

Huyền thoại bóng đá Argentina dọa cho đóng cửa một phòng chơi bowling nếu người chủ không tiếp tục cho ông cùng bạn bè tiệc tùng ở đây.

Maradona trổ tài giữ thăng bằng cốc bia trên trán trong bữa tiệc. Ảnh: YS.

Cách đây ít hôm, Maradona cùng bạn bè tổ chức một bữa tiệc tại một phòng chơi bowling ở Buenos Aires. Huyền thoại bóng đá Argentina cùng khách khứa uống rượu bia, nhảy nhót thâu đêm suốt sáng, khiến phòng chơi bowling không khác nào một vũ trường. Đến 7h sáng hôm sau, Maradona vẫn muốn tiếp tục nhảy nhưng người chủ phòng chơi bowling từ chối vì phải đóng cửa để lo việc cá nhân.

Maradona cùng với cô bạn gái trẻ Rocio Olivera cố nài nỉ, xin người chủ phục vụ thêm nửa giờ nữa nhưng mọi nỗ lực đều không thành công. Bực mình, cựu danh thủ Argentina quay sang dọa nạt : "Nếu các anh không tiếp tục chơi nhạc để chúng tôi nhảy, tôi sẽ nói với Guillermo Moreno (Bộ trưởng thương mại Argentina) đóng cửa phòng chơi này bởi ông Moreno đang ở đây với chúng tôi".

Không rõ lúc đó ông Moreno có mặt ở đó hay không nhưng thật không may cho Maradona những lời đe dọa của "Cậu bé vàng" với người chủ phòng chơi đã bị ai đó ghi lại. Đoạn video sau đó được đăng tải ồ ạt trên các trang báo điện tử Argentina và trở thành đề tài đàm tiếu của dư luận xứ sở Tango.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục