Maradona cầu hôn bồ 9X bằng quà khủng

09:31 Thứ tư 25/07/2018

TinTheThao.com.vnỞ tuổi 57, Diego Maradona quyết định kết hôn lần nữa.

Mới đây, theo tờ Gente của Argentina, Cậu bé vàng Diego Maradona đã tặng nhẫn kim cương cho tình trẻ kém ông 30 tuổi. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 28 của mỹ nữ Rocio Oliva, huyền thoại của Napoli đã cầu hôn cô nàng với chiếc nhẫn khủng.

Maradona cầu hôn bồ 9X bằng quà khủng - Bóng Đá

 Cả hai sẽ kết hôn vào tháng 8 năm nay.

Được biết, cả hai sẽ kết hôn vào tháng 8 năm nay trước khi Maradona chính thức sang Dinamo Brest tại Belarus làm việc. Cậu bé vàng đã cầu hôn người tình trước mặt tất cả các khách mời trong bữa tiệc sinh nhật và hai người sẽ làm đám cưới gấp để cặp đôi sẽ đến Belarus sinh sống.

Tại CLB Dinamo Brest, Maradona sẽ giữ chức chủ tịch và sống trong một căn biệt thự triệu đô. Dinh thự này gồm 7 phòng và có một hồ bơi nước nóng ngay giữa trung tâm căn nhà. Sắp tới đây ông sẽ cùng bạn gái 9X về đây sống. Đặc biệt để phục vụ cho Maradona và vợ sắp cưới, căn nhà cao sang này sẽ có 10 người giúp việc.

Họ sẽ đảm nhiệm các vị trí như nấu ăn, lau dọn, bảo vệ nhằm mang lại cuộc sống an toàn và hạnh phúc nhất cho Cậu bé vàng. Trước khi thông tin ông sắp kết hôn với tình trẻ, một tin đồn về tình ái của Maradona được báo chí Argentina phanh phui.

Cụ thể họ đang cho rằng vợ của Mauro Icardi, nàng Wanda Nara hiện tại từng là tình một đêm của Maradona. Cả hai đã từng hẹn hò khi cô nàng chỉ trong độ tuổi thiếu niên. Thực hư việc này ra sao thì vẫn chưa có câu trả lời và người trong cuộc chưa có động tĩnh gì.

Trang Ý | 09:15 25/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục