Mancini phủ nhận sẽ săn "siêu tiền đạo" trong mùa Đông

16:22 Thứ sáu 28/12/2012

Giải pháp cải thiện phong độ nơi hàng thủ của Man City bằng cách đem về Etihad một chân sút đẳng cấp đã bị HLV trưởng Roberto Mancini bác bỏ.

Mancini bác khả năng chiêu mộ Falcao - Ảnh Getty

Sau trận thua trước Sunderland trong ngày Boxing Day, Mancini đã chỉ trích hàng công tệ hại của Man City khi họ liên tục bỏ lỡ những cơ hội làm bàn ngon ăn và ôm hận với đòn phản công của đối thủ.

Bộ tứ Carlos Tevez, Sergio Aguero, Mario Balotelli và Edin Dzeko mới chỉ ghi được 3 bàn thắng trong 8 trận đấu gần đây của Man City, một con số quá ít ỏi so với số tiền khổng lồ mà ông chủ đã bỏ ra để đưa họ về Etihad.

Đã xuất hiện tin đồn Man City sẽ giải quyết tình trạng hiện tại bằng cách đẩy những cầu thủ vô dụng ra đi và mua về một số ngôi sao. Dẫn đầu trong danh sách ứng viên được cho là tiền đạo Falcao của Atletico Madrid.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới đây Mancini đã lên tiếng bác bỏ tin đồn. Chiến lược gia người Italia đã loại trừ Man City khỏi thị trường chuyển nhượng mùa Đông tới bằng tuyên bố “The Citizens” không cần viện vào việc mua sắm để cải thiện phong độ trên sân cỏ.

Chúng tôi không thể cứ nghĩ mãi về việc mua cầu thủ mới. Chúng tôi đang có một đội hình tốt, những tiền đạo tài năng. Tuy vậy hiện tại chúng tôi cần phải mạnh mẽ hơn và nắm bắt được cơ hội của mình”, Mancini bộc bạch trên Manchester Evening News.

Thuyền trưởng của Man City cũng đặt ra yêu cầu cho Carlos Tevez, Sergio Aguero, Mario Balotelli và Edin Dzeko. “Vấn đề của chúng tôi là không thể ghi bàn và cần phải thay đổi điều đó. Có thể chúng tôi sẽ thi đấu với đội hình không cần tiền đạo hoặc chỉ 1 tiền đạo thôi. Nếu muốn vô địch, chúng tôi cần phải ghi bàn như đã làm năm ngoái. Chúng tôi có 4 tiền đạo và họ cần học cách ghi bàn.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục