Manchester United đang “gây hấn” với cả nước Anh

18:49 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnTrong quá trình tuyển dụng nhân sự cho Manchester United, Sir Jim Ratcliffe đang khiến cả nước Anh cảm thấy khó chịu.

Manchester United hiện đang ráo riết tìm kiếm nhân sự cấp cao để gây dựng một ban lãnh đạo mới kể từ khi Sir Jim Ratcliffe hoàn tất việc mua lại 27,7% cổ phần của đội chủ sân Old Trafford, qua đó thay thế nhà Glazer nắm quyền điều hành câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

Việc tuyển dụng nhân sự cho bộ máy lãnh đạo của M.U gây náo loạn nước Anh.

Omar Berrada là phát súng đầu tiên dưới thời vị doanh nhân người Anh sau khi ông quyết định rời Manchester City để tới “Nhà hát của những giấc mơ” tiếp quản vị trí giám đốc điều hành. Sau đó tới lượt Dan Ashworth. Sự quan tâm từ M.U buộc Newcastle United phải để nhân vật quan trọng này nghỉ làm.

Truyền thông xứ sở sương mù tiết lộ, trong những ngày gần đây, một cách tiếp cận chính thức đã được thực hiện với giám đốc bóng đá Southampton, Jason Wilcox, bất chấp việc tương lai của huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn chưa được quyết định. Newcastle United và đội chủ sân St’ Mary đương nhiên không thể hài lòng.

“Quỷ đỏ” đồng ý trả cho Southampton 12 tháng lương của Jason Wilcox như một khoản bồi thường, nhưng câu lạc bộ đang chơi tại Championship chờ đợi một số tiền đền bù lớn hơn, khiến thương vụ này vẫn chưa thể ngã ngũ. Người đàn ông 53 tuổi quyết định giữ im lặng kể từ khi nhận được sự quan tâm từ Manchester United.

Jason Wilcox mới gia nhập "The Saints" vào mùa hè năm ngoái sau khi trải qua 11 năm làm việc tại Manchester City ở nhiều cấp độ đội trẻ khác nhau. 6 năm cuối ông làm giám đốc Học viện giám sát sự phát triển của các ngôi sao như Phil Foden, Rico Lewis, Oscar Bobb hay Cole Palmer .

Manchester United không có dấu hiệu ngừng lại trong nỗ lực tìm kiếm những tài năng hàng đầu, nhằm giúp cuộc cách mạng hóa tại sân Old Trafford có thể mang đến thành công bền vững trong tương lai. Tuy nhiên hành vi của họ là chủ đề nóng được các câu lạc bộ khác để ý từ xa.

INEOS giành quyền kiểm soát câu lạc bộ, nghĩa là họ có thể bổ nhiệm những nhân sự mới dù gia đình Glazer vẫn nắm giữ phần lớn cổ phần. Sir Jim Ratcliffe không lãng phí thời gian để tiết lộ tham vọng giúp Manchester United tìm lại hào quang năm xưa dưới triều đại Sir Alex Ferguson.

 - Bóng Đá

Sir Jim Ratcliffe muốn đưa Manchester United trở lại vị thế vốn có.

Vị doanh nhân người Anh cho rằng điều quan trọng là “Quỷ đỏ” phải đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới, để họ có thể tự do hơn về mặt tài chính trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, hiện tại, khả năng này khó lòng xảy ra.

Quyết định về việc có nên bổ nhiệm một huấn luyện viên mới hay tiếp tục đặt trọn niềm tin vào Erik ten Hag vẫn chưa được ban lãnh đạo câu lạc bộ đưa ra. Bất chấp việc đội chủ sân Old Trafford tạm thời kém Aston Villa tới 11 điểm. Ông vẫn cần thêm thời gian để cân nhắc vị trí này.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:51 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục