Man Utd xác định ký tiền vệ cực chất thay Matic

21:58 Thứ hai 26/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United nhanh chóng có kế hoạch cụ thể cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Manchester United đã bắt đầu chuẩn bị cho cuộc sống không có Nemanja Matic. Tiền vệ người Serbia đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp. Rõ ràng, điều đó thôi thúc HLV Ole Gunnar Solskjaer sớm bổ sung thêm một tiền vệ phòng ngự đích thực.

Chưa kể, Scott McTominay hay Fred chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng tổ chức lối chơi. Do đó, chiến lược gia người Na Uy đã sớm có kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

MARCELO BROZOVIC ON MANCHESTER UNITED RADAR - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ Calciomercato xác nhận, Man United sớm đưa Marcelo Brozovic của Inter Milan vào tầm ngắm. Hiện tại, Brozovic chỉ còn hợp đồng với Inter Milan đến năm 2022, do đó, tiền vệ này có thể chia tay đội bóng ngay sau mùa giải này.

Gia nhập Inter Milan từ năm 2015, Brozovic là cái tên không thể thay thế trong hàng tiền vệ của HLV Antonio Conte. Brozovic mang lại sự ổn định, kiểm soát và điềm tĩnh ở khu vực giữa sân, giúp Nerazzurri tiến gần đến việc phá vỡ sự bá chủ của Juventus tại Serie A.

Ngoài kinh nghiệm của mình, cựu ngôi sao Dinamo Zagreb có thể mang lại sự ổn định và bao quát rất cần thiết cho hàng thủ Man United. Trong trường hợp Brozovic muốn tìm kiếm thử thách mới, Inter Milan sẵn sàng bán đứt nhằm tránh trường hợp mất trắng tiền vệ này trong tương lai.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:28 26/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục