Man Utd tổ chức trận đấu tri ân Martial?

20:52 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Dean Jones, Anthony Martial hoàn toàn có thể ở lại Manchester United đủ lâu để được tổ chức trận đấu tri ân.

Dù hợp đồng của Anthony Martial sẽ đáo hạn vào cuối mùa, nhưng nếu gắn bó với Manchester United thêm 18 tháng, anh sẽ có một thập kỷ gắn bó với Quỷ đỏ và được câu lạc bộ tổ chức một trận đấu tri ân. Cần biết, Man Utd có tùy chọn gia hạn 12 tháng trong hợp đồng của Martial. 

Nhận định về vấn đề này, ký giả Dean Jones chia sẻ:

“Chúng ta đang tiến tới một giai đoạn mà Anthony Martial sẽ có một trận đấu tri ân. Thật khó tin khi cậu ấy ở lại Manchester United được 10 năm và câu lạc bộ sẽ tổ chức một sự kiện cho cậu ấy."

Anthony Martial start vs Everton might not be a bad thing for Manchester United - Bóng Đá

 Martial có thể gắn bó đủ một thập kỷ với Man Utd. 

"Tôi thực sự sẽ thấy điều đó thật đáng kinh ngạc, sau khi nhìn lại những gì Martial đã đạt được trong sự nghiệp của mình. Nhưng, hiện tại thì viễn cảnh đó thực sự có khả năng xảy ra. Nếu Martial có thể trụ lại Old Trafford đến cuối mùa giải năm nay, chúng ta có thể đi đến thời điểm mà Anthony Martial có một thập kỷ khoác áo Manchester United."

“Thật khó tin khi nghĩ đến điều đó, nhưng mỗi lần tưởng chừng như kết thúc đã đến, lại có điều gì đó xảy ra mang lại cho Martial một cứu cánh. Tôi nghĩ, với việc Rasmus Hojlund phải ngồi ngoài, Martial vẫn sẽ ở lại câu lạc bộ sau kỳ chuyển nhượng tháng Một."

Huỳnh Phong | 19:54 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục