“Man Utd sẽ phải hối tiếc vì Lukaku”

14:15 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ tiếp tục có màn trình diễn chói sáng trong trận thắng của Chelsea trước Aston Villa.

Vào đêm qua, Cristiano Ronaldo khiến truyền thông bùng nổ với cú đúp vào lưới Newcastle, góp công lớn mang về thắng lợi 4-1 cho Man Utd. Chỉ vài giờ sau, Romelu Lukaku trả lời, cũng bằng một cú đúp, giúp Chelsea nhấn chìm Aston Villa với tỷ số 3-0.

Tiền đạo người Bỉ đã phải chờ 10 năm để có được bàn thắng đầu tiên tại Stamford Bridge. Ở lần trở lại này, Lukaku cho thấy mình toàn diện hơn xưa rất nhiều. ha lập công đầu tiên là tình huống bứt tốc, khéo léo loại bỏ 1 hậu vệ đối phương và dứt điểm bằng chân phải hiểm hóc. Bàn thắng thứ 2 đến từ chân trái sở trường, là cú đá uy lực không thể cản phá.

Graeme Souness: 'Man United could live to regret Lukaku decision' - Bóng Đá

 Lukaku tỏa sáng.

Mới đây, cựu HLV của Liverpool - Graeme Souness cho biết:Tôi không nghĩ rằng Manchester United nên để Lukaku ra đi.

Anh ấy có vẻ không vui khi ở đó, và sau đó Lukaku trở lại là một người đàn ông hạnh phúc. Anh ấy chắc chắn là một nhân tố chủ chốt. Ghi bàn thay đổi trận đấu. Nếu bạn có một người có thể ghi bàn thì đột nhiên cầu thủ đó ở đội khác.

Lukaku không có điểm yếu. Tôi không nói anh ấy xuất sắc ở mọi thứ nhưng anh ấy không có điểm yếu rõ ràng. Nếu bạn đang đối đầu với anh ấy và bạn là một trung vệ, bạn sẽ không thích điều đó. Tôi không nghĩ bất cứ ai sẽ thích đối đầu với Lukaku. Anh ấy có mọi thứ trong trận đấu của mình và sẽ là sự khác biệt cho họ nếu anh ấy có thể trạng hoàn hảo.”

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật

 
Endo | 13:17 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục