Man Utd quay trở lại với thương vụ 113 triệu bảng

23:17 Thứ năm 01/06/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Man Utd, Erik ten Hag đang nỗ lực để lấy về chữ ký của Joao Felix sau khi anh trở lại Atletico Madrid.

 

Joao Felix gia nhập Chelsea từ Atletico Madrid vào tháng 1 vừa qua theo dạng cho mượn, với thời hạn 6 tháng. Anh đã ghi được 4 bàn thắng sau 20 lần ra sân cho The Blues. 

Tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha cho biết Man Utd luôn để mắt đến cầu thủ người Bồ Đào Nha, sau khi hai bên đàm phán bất thành về một thỏa thuận cho mượn trong tháng 1, do những "sự khác biệt nhỏ giữa hai CLB". 

Man Utd boss Ten Hag can now ‘fulfil initial wish’ to sign La Liga star after failed winter bid - Bóng Đá

 Felix đang được rất nhiều CLB ở châu Âu để mắt đến.

Vào lúc này, Ten Hag có khả năng tái khởi động kế hoạch ban đầu của mình, trong bối cảnh người đại diện Jorge Mendes đã bật đèn xanh. 

Mundo Deportivo tiết lộ Man Utd có thể hỏi mượn Felix hoặc mua đứt và bên cạnh họ còn là 9 CLB khác đang theo dõi Felix. Benfica, Newcastle, Bayern Munich, Aston Villa, Barcelona, Paris Saint-Germain, Arsenal, Inter Milan và Juventus đều được coi là những điểm đến khả thi khác cho cựu cầu thủ Benfica. 

Trước đó, Atletico đã trả cho Benfica 113 triệu bảng để chiêu mộ Felix trong năm 2019, với chữ ký có thời hạn đến 8 năm. Anh đã có 131 lần ra sân cho đội bóng của Diego Simeone, ghi 34 bàn và giúp họ giành chức vô địch La Liga mùa giải 2020/21.

Ngọa Long | 22:19 01/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục