Man Utd nhanh chóng đạt thỏa thuận chiêu mộ tân binh kế tiếp

10:54 Thứ hai 14/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnNhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports xác nhận Manchester United khả năng cao đón thêm một tân binh nữa trong hè 2023.

 

Man Utd chuẩn bị có sự thay đổi ở hàng thủ khi lên kế hoạc mang về một phương án phòng ngự mới để đảm bảo đội hình của Erik ten Hag có thêm chiều sâu.

Theo The Daily Mail, Man United đã tổ chức các cuộc thảo luận về việc chiêu mộ Benjamin Pavard. Anh chỉ còn một năm trong hợp đồng với mức lương 83.000 bảng mỗi tuần.

Benjamin Pavard's camp has contacted Barcelona - Bóng Đá

 Pavard đạt thỏa thuận gia nhập Man Utd.

Bất chấp điều đó, Thomas Tuchel muốn giữ cầu thủ 27 tuổi này. Kỹ thuật cầm bóng và khả năng chơi ở vị trí trung vệ cũng như hậu vệ phải khiến anh trở thành lựa chọn phòng ngự trong mơ của các CLB hàng đầu châu Âu.

Chính vì thế, Bayern Munich từ chối đàm phán. Tuy nhiên, nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports khẳng định cầu thủ người Pháp kiên quyết gia nhập Quỷ đỏ. Đáng chú ý, Pavard và Man Utd đã đạt thỏa thuận về nguyên tắc.

Như vậy, Pavard đã mở đường cập bến Old Trafford và chỉ còn chờ Man Utd chốt thương vụ với Hùm xám.

Nếu Bayern từ chối thay đổi lập trường của mình, Man United có thể chuyển hướng sang trung vệ Jean-Clair Todibo của Nice. Họ cử tuyển trạch viên theo dõi cựu cầu thủ Barcelona thi đấu với Lille trong tuần qua.

Tiểu Lam | 09:56 14/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục