Man Utd nhắm mua sản phẩm ưu tú của lò Milan

06:40 Chủ nhật 10/03/2019

TinTheThao.com.vnGiới truyền thông Italia cho biết, Man Utd đã tỏ rõ sự quan tâm của mình đến hậu vệ cánh phải của AC Milan Davide Calabria.

Dễ dàng nhận ra, Quỷ đỏ muốn tìm người thay thế 'lão tướng' Antonio Valencia và Calabria - tài năng sáng giá trưởng thành từ học viện của AC Milan đã được lựa chọn.

MU muốn Davide Calabria - Bóng Đá

 Davide Calabria được Man Utd theo dõi.

Valencia chỉ mới ra sân đúng 9 trận mùa này, 1 lần dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và gần như 'mất tích' thời điểm HLV Jose Mourinho còn tại vị. Vấn đề tuổi tác, chấn thương cộng phong độ sa sút khiến Valencia không có tương lai tại sân Old Trafford.

Hợp đồng hiện tại của Valencia với United sẽ đáo hạn khi mùa giải 2018/19 khép lại. Theo thông tin từ báo giới Anh, Quỷ Đỏ không kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ đã 33 tuổi. Qua trang twitter cá nhân, ngôi sao người Ecuador cũng đã đăng tải hình ảnh của mình kèm thông điệp chia tay Man Utd.

Davide Calabria mới 22 tuổi, là nhân tố quan trọng của Milan trong mùa này. Sau 26 lần ra sân, Calabria dễ dàng thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn, trong đó có Everton, Man Utd.

Bên cạnh Calabria, Quỷ đỏ còn đang tranh mua sao trẻ Benfica, Joao Felix với Liverpool và Juventus. Felix được Benfica đánh giá cao và có điều khoản giải phóng ước tính khoảng 120 triệu euro. Chàng cầu thủ tuổi teen này đã ghi 11 bàn thắng và cung cấp sáu pha kiến tạo trong 29 lần ra sân trong mùa này.

Tài năng đặc biệt của Davide Calabria:

Minh Tuấn | 05:14 10/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục