Man Utd muốn chiêu mộ một lần 3 ngôi sao Juve

08:48 Thứ năm 15/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ Corriere dello Sport, Man Utd đang để mắt đến ba ngôi sao của Juventus, bao gồm Dusan Vlahovic, Adrien Rabiot và Federico Chiesa.

 

Corriere dello Sport tiết lộ Juventus đang trông đợi thu về được 100 đến 120 triệu euro từ việc đẩy đi ba cầu thủ: Dusan Vlahovic, Adrien Rabiot và Federico Chiesa. 

Man Utd plot triple raid to sign £68m striker, £34m playmaker and free midfielder - Bóng Đá

 Ten Hag có tham vọng lớn trong việc cải tổ Man Utd.

Tờ báo của Italia cho biết, Man Utd đang săn đón Vlahovic và Juventus sẵn sàng bán anh trong một thỏa thuận có giá khoảng 80 triệu euro. Những đội bóng khác như Atletico Madrid, Bayern, Chelsea, PSG và Newcastle cũng đang theo đuổi cựu tiền đạo Fiorentina.

Mặt khác, Corriere dello Sport tiết lộ, Chiesa, người được định giá khoảng 40 triệu euro cũng đang thu hút được Man Utd. Nếu Quỷ đỏ cần một cầu thủ tốc độ ở cánh để thay cho Jadon Sancho thì đây là lựa chọn hợp lý. 

Cuối cùng, Rabiot cũng là một cầu thủ yêu thích của HLV Erik Ten Hag. Anh sẽ đáo hạn hợp đồng với Juventus vào cuối tháng 6 này do đó Quỷ đỏ sẽ không tốn phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, báo cáo cho biết Juventus đang nỗ lực để trao cho tiền vệ người Pháp một bản hợp đồng mới. 

Ở mùa giải vừa qua, Juventus chơi không tốt. Họ còn bị trừ điểm do những lùm xùm bên ngoài sân cỏ và không thể dự Champions League mùa tới. 

Ngọa Long | 07:50 15/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục