Man Utd gửi thông điệp bất ngờ đến tội đồ Lingard

17:56 Thứ năm 16/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHàng loạt tin nhắn từ đội bóng lẫn các đồng đội gửi đến Jesse Lingard sau những lời trải lòng.

Manchester United gục ngã trước Young Boys ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2021/22. Jesse Lingard là cái tên có đường chuyền về tai hại khiến cầu thủ đội chủ nhà áp sát và đối mặt ghi bàn vào lưới David De Gea. Sau trận đấu, Lingard đã có những trải lòng trên mạng xã hội:

Đêm qua đau lắm. Mỗi khi tôi mặc chiếc áo đấu của United, tôi hy vọng mọi người hiểu nó có ý nghĩa như thế nào với tôi. Tôi luôn ra sân với mong muốn làm những điều tốt nhất cho câu lạc bộ, đội bóng và đặc biệt là người hâm mộ."

Bài đăng trải lòng của Lingard đã nhận được rất nhiều tin nhắn ủng hộ từ trang chủ Man Utd, người hâm mộ và cả các đồng đội. Trong đó, Paul Pogba, Bruno Fernandes và Diogo Dalot có những thông điệp hết sức tình cảm dành cho tiền vệ 28 tuổi:

OUR MESSAGE TO LINGARD: WE WIN AND LOSE TOGETHER - Bóng Đá

Lingard thất vọng với sai lầm của bản thân.

"Thước đo thành công thực sự là số lần bạn có thể quay trở lại sau thất bại. Chúng ta hãy mạnh mẽ lên.", Pogba gửi Lingard.

Chúng ta cùng thua và cùng nhau thắng.”, Bruno nhắn nhủ Lingard.

"Luôn ở bên anh, chúng ta cùng nhau thắng và thua.", thông điệp của Dalot.

Hiện tại, các cầu thủ của Man Utd cùng Lingard đang hướng đến trận đấu tại Premier League vào Chủ nhật tuần này với West Ham United. Đây cũng là thời điểm để Lingard lấy công chuộc tội, sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer nhắn nhủ rằng ông sẵn sàng sử dụng Lingard cuối tuần này.

Southgate phát biểu về Lingard: 

 
Minh Trí | 16:58 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục