Man Utd giữ chân thành công tài năng trẻ Paul Pogba

09:50 Thứ bảy 21/04/2012

BLĐ Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với ngôi sao 19 tuổi người Pháp.

Cuối cùng, vụ lùm xùm xung quanh tương lai của Paul Pogba cũng đã được Man Utd giải quyết ổn thỏa.

Bản hợp đồng giữa tài năng trẻ xứ Lục lăng và Quỷ đỏ thành Manchester chỉ còn hiệu lực đến khi mùa giải kết thúc. Song trong mấy tháng qua, Pogba liên tục từ chối kí gia hạn cùng đội bóng chủ sân Old Trafford.

Man Utd giữ chân thành công tài năng trẻ Paul Pogba

Cũng thời điểm đó, tiền vệ 19 tuổi nhận được sự quan tâm đặc biệt của đại diện đến từ Italia, Juventus. Đã có lúc tưởng chừng như Paul Pogba hoàn tất xong thỏa thuận gia nhập Lão bà, nhưng thái độ không nhất quán của anh đã khiến cho BLĐ Juve dần mất kiên nhẫn. Mới đây nhất, CLB thành Turin ra tối hậu thư yêu cầu ngôi sao người Pháp phải đưa ra được câu trả lời chính thức nội trong tháng Tư.

Về phía Man Utd, HLV Alex Ferguson cũng gây sức ép buộc cậu học trò đỏng đảnh phải dứt điểm chuyện đi hay ở. Và có vẻ như sau một thời gian cân nhắc kĩ lưỡng, Paul Pogba đã nhận thấy rằng Nhà hát sẽ là môi trường phát triển tốt hơn cho anh.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên MUTV, HLV Alex Ferguson đích thân xác nhận đã giữ chân thành công Pogba ở lại Old Trafford:

“Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với người đại diện của Pogba. Tôi cần phải nhấn mạnh lại rằng, cậu ta sẽ có suất ở đội hình 1 Manchester United. Đó là điều không có gì phải nghi ngờ cả. Pogba là một tài năng đầy triển vọng và tôi cho rằng cậu ta đã chọn đúng CLB”.

Tiền vệ 19 tuổi đã có 7 lần ra sân trong màu áo Man Utd kể từ đầu mùa bóng. Mặc dù đều là thay người từ băng ghế dự bị, nhưng màn trình diễn của anh vẫn được HLV Ferguson đánh giá khá cao. Hôm thứ Hai vừa qua, Pogba đã dính chấn thương mắt cá trong trận đấu gặp đội dự bị Newcastle và sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.
AP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục