Man Utd đã tìm ra phương án thay thế Jadon Sancho

10:21 Thứ bảy 30/01/2021

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ từ bỏ việc chiêu mộ Jadon Sancho.

Jadon Sancho mới chỉ ghi được 2 bàn thắng tại Bundesliga 2020-2021. Tính trên mọi đấu trường, chàng trai 20 tuổi mới chỉ có 6 lần sút tung mành lưới đối phương sau 23 trận. Có thể thấy, phong độ của tiền đạo người Anh đã giảm sút rất nhiều so với mùa giải trước.

Mặc dù vậy, Manchester United vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu chữ ký của Jadon Sancho. Trong mùa hè vừa qua, họ từng đặt lên bàn đàm phán 108 triệu bảng. Tuy nhiên, phía Borussia Dortmund đã kiên quyết từ chối lời đề nghị này. Dự kiến, Red Devils sẽ tiếp tục gửi lời đề nghị đến Signal Iduna Park để hỏi mua chàng trai người Anh trong thời gian sắp tới.

Man United 'will target Ousmane Dembele if Jadon Sancho bid fails' - Bóng Đá

 Manchester United đang quan tâm đến Dembele và Sancho.

Song song với việc chiêu mộ Jadon Sancho, ban lãnh đạo Manchester United cũng đã tính đến những phương án dự phòng. Theo nhà báo Christian Falk của tờ Bild, trong trường hợp không thể thuyết phục Borussia Dortmund đồng ý nhả người, đội chủ sân Old Trafford sẽ chuyển sang tiếp cận Ousmane Dembele.

Tiền đạo người Pháp cũng từng được Manchester United quan tâm trong mùa hè vừa qua. Song, cũng giống như trường hợp của Jadon Sancho, họ không thể đạt được thỏa thuận với Barcelona về mức phí chuyển nhượng. Ousmane Dembele đang cho thấy sự tiến bộ trong mùa giải này. Sau 21 trận đấu, anh đã ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 3 pha kiến tạo.

Tài năng của Jadon Sancho:

 
Faro | 09:23 30/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục