Man Utd cùng lúc đón thêm 2 cái tên trở lại Carrington tập luyện

06:15 Thứ ba 17/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây Manchester United đã chào đón sự trở lại 2 nhân tố vừa hoàn thành nhiệm vụ cùng ĐT Olympic Quốc gia.

Thời gian qua, Eric Bailly và Amad Diallo đã vắng mặt trong thành phần Manchester United. Họ bận tham dự Olympic Tokyo 2020 tại Nhật Bản. Dù đã rất nỗ lực nhưng Olympic Bờ Biển Ngà đã dừng chân tại tứ kết sau khi nhận thất bại 2-5 trước Olympic Tây Ban Nha.

Mới đây, trang các nền tảng mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh đầu tiên bộ đôi Bailly va Diallo trở lại Carrington tập luyện. Đầu tiên, Paul Pogba đã chào đón người bạn thân bằng một tấm ảnh chụp vội lúc Bailly đang cầm giày đi vào Carrington. Sau đó tiền vệ người Pháp đăng tải ảnh này lên trang Instagram cá nhân.

Man Utd cùng lúc đón thêm 2 cái tên trở lại Carrington tập luyện - Bóng Đá

 Bailly và Diallo trở lại tập luyện.

Trong khi đó, Diallo tự đăng 3 tấm ảnh trong lúc tập luyện lên tài khoản Twitter của mình cùng dòng trạng thái: "Thật hạnh phúc khi trở lại."

Tương lai của bộ đôi này ở Man Utd đều đang rất bấp bênh. Bailly chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều khi một trung vệ đẳng cấp như Raphael Varane đã gia nhập Man Utd. Còn với Diallo, nhiều khả năng anh sẽ được mang đi cho mượn khi mà Quỷ Đỏ đang sở hữu khá nhiều cầu thủ chạy cánh tài năng.

Như vậy HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phần nào an tâm về tình hình nhân sự khi hầu hết các học trò đều đã trở lại.

Cuộc phỏng vấn đầu tiên của Sancho tại Man Utd 

 
Đăng Huy | 05:17 17/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục