Man Utd có thêm một ứng cử viên sáng giá thay thế Solskjaer

07:17 Thứ năm 18/11/2021

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Manchester United đang nỗ lực tìm kiếm phương án mới để có thể giúp đội nhà tìm lại vị thế.

Việc Manchester United chìm sâu vào cơn khủng hoảng đã khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer ngày càng đánh mất niềm tin với ban lãnh đạo CLB.

Dù ở thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Na Uy vẫn đang trong vùng an toàn và sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quỷ đỏ trong chuyến hành quân đến sân Watford. Tuy nhiên, nhiều đồn đoán cho rằng, Man Utd cũng đã bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm phương án thay thế ông.

LUIS ENRIQUE: ‘I SAW ITALY DEAL WITH LUKAKU…’ - Bóng Đá

 Luis Enrique được liên kết với tin đồn đến dẫn dắt Man Utd.

Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ Mirror, HLV đương nhiệm của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha - Luis Enrique đã gia nhập danh sách những ứng cử viên tiềm năng cho vị trí thuyền trưởng Quỷ đỏ, bên cạnh Brendan Rodgers hay Zinedine Zidane.

Tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa đưa ra bất cứ động thái rõ ràng nào dành cho nhà cầm quân 51 tuổi, bởi lẽ họ cần xem xét kỹ lưỡng tất cả các sự lựa chọn. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo cũng chưa xác định rõ thời điểm sa thải Solskjaer.

Trang M.E.N mới đây đã tiết lộ thông tin cho hay, có thể Man Utd sẽ để Solsa tại vị cho đến cuối mùa giải, vì họ hiểu rằng ở thời điểm hiện tại, thật khó để tìm kiếm nhân tố có thể hiểu rõ tình hình câu lạc bộ như cựu thuyền trưởng Molde.

Solsa nhận xét về Pogba

 
Trường Sơn | 06:19 18/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục