“Man Utd chưa ổn định, nhưng họ vẫn rất mạnh”

09:56 Thứ ba 02/11/2021

TinTheThao.com.vnMới đây thuyền trưởng của Atalanta - Gian Piero Gasperini đã chỉ ra sự khác biệt giữa Man Utd với Liverpool và Man City.

Atalanta đã đấu với Manchester City của Pep Guardiola và Liverpool của Jurgen Klopp ở Champions League. Tại vòng bảng năm nay, họ có cơ hội đối đầu với Man Utd. Ở trận lượt đi trên SVĐ Old Trafford, đại diện nước Ý để thua ngược 3-2 đầy đáng tiếc, dù đã dẫn trước Quỷ đỏ 2-0.

Mùa giải 2019/20, Atalanta để thua Man City 1-5 tại Etihad, nhưng có được trận hòa 1-1 ở trận lượt về. Mùa trước, “La Dea” nhận thất bại 0-5 trên sân nhà trước Liverpool nhưng lại giành chiến thắng 2-0 tại Anfield sau đó 3 tuần.

Atalanta boss sums up why Man Utd differ from rivals Liverpool and Man City - Bóng Đá

 HLV Gian Piero Gasperini có cơ hội đối đầu với các ông lớn nước Anh.

Trước thềm lượt về với Man Utd, HLV Gian Piero Gasperini nhận định: “Khi chúng tôi gặp Liverpool và Man City, họ đang ở đỉnh cao phong độ. Họ có tổ chức, chắc chắn và có bản sắc rõ ràng. Đối với tôi, Man United giống như một đội đang được xây dựng.

Tuy nhiên, họ có tiềm năng rất lớn, họ chưa ổn định, nhưng họ vẫn là một đội rất mạnh.”

Chiến lược gia người Italia không quên gửi chiến thư đến nửa đỏ thành Manchester: “Chúng tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng trước Man Utd vào thứ Ba tới để đảm bảo một vị trí tốt trong bảng đấu. Tôi cho rằng trận đấu hôm nay như một trận đấu tổng dợt vì Lazio có lối đá rất giống Man Utd. Cả 2 đội đều có lối đá tấn công với nhịp độ cao. Và chúng tôi đã có một bài kiểm tra tuyệt vời.”

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 09:26 02/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục