Man Utd chốt mức lương khủng cho Andre Onana

07:03 Thứ ba 27/06/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTheo Gazetta dello Sport, Manchester United được cho là sẵn sàng tăng hơn gấp đôi mức lương hiện tại của Andre Onana một khi tuyển thủ người Cameroon cập bến Old Trafford.

 

Hợp đồng của David de Gea tại Old Trafford sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 và chưa có dấu hiệu gì cho thấy anh sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd. Cầu thủ người Tây Ban Nha hoàn toàn có khả năng rời đi dưới dạng tự do.

Chính vì thế, Man Utd xem xét Andre Onana là mục tiêu thay thế hàng đầu. Inter Milan hiện kỳ vọng nhận lời đề nghị 50 triệu euro từ Man Utd trong tuần này và một thỏa thuận sẽ nhanh chóng được thông qua.

Manchester United willing to more than double Andre Onana’s salary - Bóng Đá

 Onana hưởng mức lương khủng khi tới Old Trafford.

Từng đón Onana với giá miễn phí, do đó, Inter Milan tin rằng việc thu về 50 triệu euro là một vụ làm ăn có lãi to. Chưa kể, đại diện Serie A cũng cần tiền để cân bằng tài chính cũng như tìm cách chiêu mộ Romelu Lukaku.

Theo nhiều nguồn tin, thương vụ Onana có thể hoàn tất trong tuần này. Gazzetta dello Sport xác nhận, Onana hiện kiếm được 3 triệu euro mỗi mùa và Man United sẵn sàng tăng hơn gấp đôi thu nhập khi anh chuyển sang Old Trafford chơi bóng.

Man Utd cũng đang trong quá trình bán Dean Henderson. Nếu Nottingham Forest ký hợp đồng với Henderson, Quỷ đỏ tin tưởng sẽ thu lại một nửa số tiền phải bỏ ra để chiêu mộ Onana.

Tiểu LamTiểu Lam | 06:33 27/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục