Man Utd chốt giá bán "giáo sư Harvard" cho AS Roma

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnManchester United đã tính đến chuyện bán đứt Chris Smalling vào cuối mùa nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Trước khi chia tayMan Utd, sự nghiệp của Chris Smalling đã bị đặt những dấu hỏi rất lớn sau chuỗi thời gian dài vô cùng sa sút. Tuy nhiên kể từ khi đặt chân đến AS Roma, trung vệ người Anh đã hoàn toàn lột xác và thể hiện khả năng thích nghi rất nhanh chóng với môi trường bóng đá tại Serie A.

Chỉ sau nửa mùa giải, Smalling đã sớm được ghi nhận là một trong những trung vệ hay nhất tại Serie A mùa này. Cũng vì điều đó, lãnh đạo AS Roma cũng đã tính đến chuyện mua đứt cầu thủ sinh năm 1989 này với Quỷ Đỏ.

Man Utd chốt giá bán

 Smaling đã chơi rất hay kể từ khi đặt chân dến Serie A.

Theo The Sun, Man Utd cũng đã xem xét mức giá bán đứt Smaling cho đội bóng thủ đô Rome. Cụ thể Quỷ Đỏ sẵn sàng nói lời chia tay với Smalling nếu nhận được mức giá đề nghị 25 triệu bảng.

Tuy nhiên với Roma, còn số này vẫn được xem là khá cao, khi Bầy Sói của thủ đô nước Ý hiện chỉ sẵn sàng chi ra khoảng 15 triệu bảng cho trung vệ của Man Utd.

Về phía HLV Solskjaer, chiến lược gia người Na Uy cũng đã "mở cửa" đón cậu học trò cũ trở về Old Trafford rằng: "Chris là kiểu người thích thử thách và những trải nghiệm. Cậu ấy không bao giờ muốn phải ngồi ngoài trong các trận đấu và tôi mừng vì cậu ấy đang thi đấu ấn tượng. Hy vọng Chris sẽ duy trì được phong độ cao khi quay lại Man Utd vào mùa tới."

Xem Solskjaer nhận xét về Man Utd không có Pogba:

Kỳ Anh | 21:21 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục