Man Utd bị loại, Ronaldo khiến người hâm mộ hụt hẫng

10:18 Thứ năm 23/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha không thi đấu trong thất bại của Manchester United trước West Ham ở vòng 3 League Cup.

Man Utd có trận đối đầu với West Ham trong khuôn khổ vòng 3 League Cup. Trên sân nhà Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer thay đổi tới 11 vị trí trong đội hình xuất phát so với trận thắng West Ham ở vòng 5 Premier League cách đây ít ngày.

Man Utd bị West Ham dẫn bàn từ rất sớm. Hàng công thi đấu rời rạc, không thể tạo ra sự khác biệt trong ngày Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Chung cuộc, Man Utd thua 0-1 và bị loại.

HLV Solskjaer tiết lộ sau trận đấu: "Ronaldo tới và lập tức mang lại sự khác biệt. Tuy nhiên, đây sẽ là mùa giải rất dài. Ronaldo muốn chơi mọi trận đấu, nhưng tôi nghĩ điều đó gần như không thể."

Việc Solskjaer cho Ronaldo nghỉ ngơi khiến người hâm mộ Man Utd hụt hẫng. Một CĐV nhí có mặt tại sân Old Trafford vì muốn chứng kiến CR7 ra sân nhưng không được toại nguyện. Tấm biển CĐV này còn mang theo thông điệp: "Cháu cúp học chỉ để xem Ronaldo thi đấu".

M.U bị loại, Ronaldo khiến người hâm mộ hụt hẫng - Bóng Đá

 Nhiều cổ động viên hụt hẫng khi không được xem Ronaldo thi đấu.

Rất nhiều tấm biển xuất hiện tại "Nhà hát của những giấc mơ" có đề cập tới Ronaldo. Điều đó cho thấy, họ muốn Ronaldo ra sân dù chỉ là từ ghế dự bị. Tuy nhiên, HLV Solskjaer không cho phép điều này xảy ra.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 09:20 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục