Man Utd bế tắc, Solskjaer phải hối hận vì chần chừ với "cỗ máy tấn công"

11:24 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnĐáng lý ra, Quỷ đỏ thành Manchester đã có thể mạnh mẽ và đầy khát khao hơn.

Manchester United đang xếp thứ 2 ở giải Ngoại hạng Anh. Vị trí này phản ánh đúng khoảng thời gian thi đấu thăng hoa của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer, trong bối cảnh mà những đối thủ khác như Liverpool, Arsenal, Tottenham Hotspur hay Chelsea sa sút không phanh.

Tuy nhiên, nếu xét về khả năng đua tranh danh hiệu, hiện tại cơ hội cho Quỷ đỏ đã rất hẹp. Bởi lẽ, khoảng cách giữa Man Utd với Man City, đội đang đứng đầu bảng là 14 điểm. Điều này đến từ việc 3 trận đấu đã qua, Man Utd đều kết thúc với kết quả hoà 0-0 và thể hiện những bộ mặt đáng thất vọng.

Điều đáng nói là, không phải hàng thủ Man Utd đã chơi chắc chắn, mà hàng công Quỷ đỏ rất kém hiệu quả, nếu không nói là "dở". Trong bối cảnh những Marcus Rashford hay Bruno Fernandes tịt ngòi, đội hình của Solskjaer cũng kém trong việc tạo nên những cơ hội ghi bàn.

Man Utd made to regret Jadon Sancho decision as Ole Gunnar Solskjaer rues goal drought - Bóng Đá

Man Utd phải hối tiếc với Sancho.

Theo Mirror, có lẽ đây là thời điểm mà Solskjaer phải hối hận vì chậm trễ trong việc chiêu mộ Jadon Sancho mùa hè 2020. Hay nói cách khác, sự chần chừ của BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester khiến đội bóng dù có cố gắng và nỗ lực nhưng vẫn không đủ sức mạnh để cạnh tranh danh hiệu.

Jadon Sancho vẫn đang tỏa sáng rực rỡ ở Bundesliga. Cầu thủ hiện thuộc biên chế Borussia Dortmund đóng góp 12 bàn thắng sau 31 trận trên mọi đấu trường cho CLB nước Đức. Đồng thời, thống kê chỉ ra rằng Sancho cũng đang là "vua tạo cơ hội" trong top 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu. Với 36 cơ hội đã tạo ra mùa này, Jadon Sancho xứng danh là một "cỗ máy tấn công".

Solskjaer phát biểu về Bruno:

 
Minh Trí | 10:26 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục