Man United từ chối để 'báu vật' rời đi

05:55 Thứ ba 18/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Joao Batista Filho, Man United đã từ chối kế hoạch hỏi mượn cầu thủ người Uruguay từ Gremio.

 

Theo nguồn tin từ nhà báo Joao Batista Filho, Man United đã từ chối lời đề nghị hỏi mượn Facundo Pellistri từ CLB Gremio. Đội bóng Brazil sẵn sàng trả 60% lương của Pellistri, ký hợp đồng một mùa với sao trẻ người Uruguay.

HLV Erik ten Hag từ chối Gremio khi cho rằng cậu học trò cần thi đấu, tích lũy kinh nghiệm ở một đội bóng châu Âu thay vì 'di cư' sang giải VĐQG Brazil. Mùa giải 2022/2023, Ten Hag trao cơ hội ra sân ở một vài trận đấu cho Pellistri.

Manchester United reject offer for forward as they look to loan him to European club (Facundo Pellistri) - Bóng Đá

Pellistri trong màu áo Man United. 

Sao mai 21 tuổi để lại những dấu ấn nhất định. Tương lai của Pellistri trở thành dấu hỏi lớn hè này. Nhiều khả năng, Ten Hag sẽ để cậu học trò gia nhập đội bóng khác dưới dạng cho mượn. Hai bến đỗ tiềm năng dành cho Pellistri vào lúc này: FC Twente đến từ Hà Lan và Real Betis đến từ Tây Ban Nha.

Quay ngược dòng thời gian, Pellistri cập bến đội chủ sân Old Trafford từ Penarol vào năm 2020. Tháng 1 năm 2023, cầu thủ sinh năm 2001 có trận đấu ra mắt đội 1 Man United. Tổng cộng, Pellistri có 9 lần xỏ giày ra sân dưới triều đại Ten Hag.

Theo báo chí xứ sương mù, Man United có kế hoạch ký hợp đồng mới với cầu thủ chạy cánh người Uruguay. Tương lai đang rộng mở với Pellistri.

Anh Nguyễn | 05:25 18/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục