Man United theo dõi thần đồng người Bỉ

09:55 Thứ bảy 11/02/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ trẻ 18 tuổi lọt vào mắt xanh đội ngũ tuyển trạch của Man United khi anh gây ấn tượng tại Royal Antwerp.

 

Theo Daily Mail, Man United đang theo dõi sát sao tiền vệ trẻ Arthur Vermeeren. Sao mai 18 tuổi gây ấn tượng với giới chuyên môn trong màu áo CLB Royal Antwerp. HLV Mark van Bommel dự đoán cậu học trò sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng với ĐTQG Bỉ trong tương lai.

Vermeeren có lần đầu tiên ra mắt đội 1 Royal Antwerp vào tháng 8 năm ngoái ở trận đấu với Lillestrom tại sân chơi Europa Conference League. Vermeeren cũng gây ấn tượng mạnh khi khoác áo đội U17 Bỉ tại giải U17 châu Âu. 

Dưới sự dẫn dắt của cựu danh thủ người Hà Lan Van Bommel, Vermeeren cho thấy sự tiến bộ vượt bậc. Các tuyển trạch viên Quỷ đỏ đã theo dõi sát sao bước tiến của tiền vệ sinh năm 2005. Năm 2018, Vermeeren ra mắt đội trẻ Royal Antwerp. 

Manchester United are monitoring 18-year-old Arthur Vermeeren at Royal Antwerp - Bóng Đá

Tiền vệ Vermeeren. 

Bên cạnh Man United, Newcastle United và các đội bóng Anh khác cũng bày tỏ sự quan tâm đến Vermeeren. Mức phí chuyển nhượng của Vermeeren rơi vào khoảng 20 triệu bảng Anh. Con số không thể làm khó một đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh như Man United.

Royal Antwerp hiện đang đứng thứ 3 ở giải VĐQG Bỉ, xếp sau Genk và Union Saint-Gilloise. Hai đối thủ tiếp theo của đoàn quân Van Bommel là Genk và Eupen.

Anh Nguyễn | 09:25 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục