Man United: Kỉ nguyên David Moyes đã chính thức bắt đầu

12:54 Thứ hai 16/09/2013

Có quá nhiều ý kiến chỉ trích David Moyes trong thời gian sau thất bại của Man United trước Liverpool, nhưng sự thật thì mọi thứ bây giờ mới bắt đầu tại Old Trafford sau trận thắng Crystal Palace mới đây, khi Wayne Rooney đã chính thức trở lại.

Với màn trình diễn xuất sắc của Wayne Rooney trong trận đấu gặp Crystal Palace mới đây, ai đó có thể gọi ngôi sao này là “Qủy đầu đàn” hay chiến binh của “Quỷ đỏ”, tất cả đều không quá lời. Đã quá lâu rồi, NHM Man United mới được chứng kiến một màn trình diễn xuất sắc và ấn tượng đến từ Rooney. Mọi thứ cho thấy ngôi sao này vẫn sẽ là đầu tàu của Man United trong mùa bóng năm nay.

Rooney quấn băng đen và tỏa sáng rực rỡ. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu gặp Crystal Palace, Wayne Rooney ra sân với một chiếc băng đen quấn trên đầu, chiến đấu dũng mãnh và là điểm tựa giúp cho Man United giành chiến thắng. Cụ thể thì Rooney là người chơi hay nhất trận đấu, và đóng góp 1 bàn thắng. Đó hẳn là điều quá mức đợi chờ của NHM Man United, có lẽ nhiều người vẫn còn đang lâng lâng trong niềm vui khôn tả này. Còn gì tuyệt vời hơn sau một mùa hè đầy rẫy những câu chuyện xoay quanh việc Rooney ra đi, bây giờ tiền đạo này đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa bóng năm nay trong hình ảnh của một chiến binh quấn khăn đen khi bị chấn thương ở đầu trước đó. Người mỉm cười nhiều nhất chắc chắn là HLV David Moyes, khi niềm tin của ông đã đền đáp xứng đáng sau những nỗ lực quyết giữ lại Rooney trước sự chèo kéo của Chelsea.

Bây giờ, David Moyes đã có thể yên tâm về Rooney. Hơn hết, Rooney sẽ là điểm tựa lớn và người thủ lĩnh giúp David Moyes xây dựng lối chơi cho Man United. Bởi một khi Rooney chịu cống hiến và chơi hết mình như trận đấu vừa qua thì sức mạnh của “Quỷ đỏ” sẽ được gia tăng gấp bội phần, và có thể hướng tới những thành công tiếp theo trong kỉ nguyên không còn Sir Alex Ferguson.

Bên cạnh đó, dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng tân binh Fellaini cũng kịp để lại những ấn tượng nhất định, khi những phút ngắn ngủi trên sân của tân binh này đã giúp Man United chơi khởi sắc hơn về mặt thế trận. Có thể nói, Fellaini sẽ là sự bổ sung lý tưởng để đội chủ sân tăng cường khả năng kiểm soát thế trận ở tuyến giữa trong mùa bóng này.

Mọi thứ cho thấy David Moyes đã chính thức bắt đầu hành trình vươn tới những thành công cùng Man United. Ở đó, sự trở lại của Rooney và sự góp mặt của Fellaini sẽ quyết định rất lớn đến phong độ của Man United trong mùa bóng này. Và đã đến lúc ngừng lại những sự nghi ngờ hay chỉ trích David Moyes, để đợi chờ bộ mặt mới của Man United trong những vòng đấu tiếp theo.

Nam Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục